Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu "đá bóng" của gái bán dâm mùa World Cup

Thứ Hai 07/07/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Gái bán dâm sẵn sàng ngồi xem hết một trận đá bóng cùng khách, rồi sau đó vào khách sạn qua đêm để tăng thu nhập.

Những trận bóng đá trong khuôn khổ vòng chung kết World Cup càng làm không khí trên phố Sài Gòn thêm nhộn nhịp. Người dân Sài Gòn yêu bóng đá, cuồng nhiệt với bóng đá, họ sẵn sàng thức trắng đêm để được tận hưởng những trận cầu kịch tính. World Cup vào mùa cũng bùng phát nhiều tệ nạn xã hội như cá độ bóng đá, trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản… Bên cạnh đó, những câu chuyện kể về gái mại dâm với thu nhập "khủng" từ khi World Cup khai mạc khiến nhiều người mới nghe phải ngỡ ngàng.

 

Những ngày cuối tháng 6, trên tuyến đường được giới ăn chơi gọi là “trục ma quỷ” ở Sài Gòn, ngã ba Nguyễn Chí Thanh - Ngô Gia Tự - Trần Nhân Tôn (quận 10), dù đã gần sáng nhưng vẫn còn rất nhiều gái bán dâm ngồi chờ khách. Thấy vài người khách dừng xe ở một gốc cây bên lề đường, ba cô gái ăn mặc gợi cảm đến mời chào: “Đi chơi không hai cưng?”. Người đàn ông hỏi cộc lốc: “Đi đâu?”.

“Đi 'đá bóng' với tụi em nha. 'Bóng' này đảm bảo hay hơn những trận bóng ở World Cup. Đi một lần là nghiện luôn đó nha!". Anh khách ngờ nghệch: “Khuya thế này còn sân nào mà đá bóng nữa các chị?”. “Bóng' này khác bóng kia mà cưng. Nghe cưng nói mà tội nghiệp ghê à!", một cô gái luyên thuyên.

Khi nhóm này đang hỏi dò thì xuất hiện thêm 3 cô gái khác khoảng 27-28 tuổi, môi son đỏ chót cũng đến mời chào bằng những ngôn từ rất gợi cảm. Anh khách khi nãy vội hỏi giá: “Bóng đá' bao nhiêu tiền một giờ?”. Cô gái mặc áo vàng nhanh nhảu: “Bóng đá' mùa World Cup đắt tiền hơn ngày thường nha cưng. Nhìn bộ dạng này là biết đang thua độ đúng không? Để tụi em “giải đen” cho nha, đảm bảo về bắt trận nào thắng trận đó”.

Lấy cớ hết tiền để "đánh bài chuồn", hai thanh niên vờ bảo nhóm cô gái đứng bên lề đường đợi, rút được tiền sẽ quay lại cùng đi chơi. Như đoán được ý đồ, một cô gái chửi tục: “Đồ nhà quê, không có tiền còn bày đặt… Giỡn mặt với tụi này không đơn giản đâu nha”. Nghe tiếng ồn ào, nhóm bảo kê từ đằng xa chạy xe tới nhưng hai thanh niên đã kịp lên xe bỏ đi.

Ngoài khu vực này, ở TP HCM còn những “cung đường sung sướng” khácnhư ngã tư Âu Cơ – Thoại Ngọc Hầu (quận Tân Phú), Lý Thường Kiệt – Tân Thành (quận 10), đại lộ Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh)…cũng tấp nập mùa bóng lăn.

Một cô gái tên Phượng (25 tuổi, quê tỉnh Long An) đang đứng đợi khách ven đường tiết lộ, thời điểm diễn ra World Cup là cơ hội hiếm có để những người hành nghề bán dâm như cô "chạy sô" kiếm thêm thu nhập. Thông thường khi nhận được lời mời, gái bán dâm sẽ thức trắng đêm cùng xem bóng đá với khách và sẵn sàng phục vụ từ A đến Z khi có nhu cầu.

Một cô gái khác tên Linh (27 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ) còn khoe có thu nhập “khủng” hơn gấp nhiều lần ngày thường vì nhờ World Cup. Linh từng có quãng thời gian hơn 3 năm bán dâm ở Sài Gòn. Cô gái này có khuôn mặt ưa nhìn, lại ăn nói ngọt ngào nên thường xuyên được nhiều tay cá độ bóng đá tìm đến “giải đen”.

Linh tâm sự, từ ngày có World Cup, hầu như đêm nào cô cũng nhận được hàng tá cuộc điện thoại của khách gọi đến mời đi chơi. Thậm chí nhiều lần vì quá mệt, Linh đã từ chối khéo ở phụ bán quán cà phê cho người chị họ tại quận Tân Bình.

Có đêm Linh kiếm đến cả chục triệu đồng. Ngoài số tiền “giải đen” cho khách giá cao chót vót, Linh còn được nhiều tay cá độ may mắn “trúng đậm” cho nhiều tiền, thậm chí còn được tặng cả chiếc điện thoại iPhone 5 mới tinh.

Không chỉ Linh mà nhiều cô gái trẻ “buôn phấn bán hương” khác cũng kiếm được tiền triệu mỗi đêm trong những ngày diễn ra World Cup. Thế nhưng, bên cạnh khoản thù lao kếch xù đó, không ít gái bán dâm phải đón nhận sự ê chề về thân xác khi những con bạc khát nước nổi máu côn đồ.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X