Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng "vũ khí" giúp Messi đi vào lịch sử

Thứ Hai 10/12/2012 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày Lionel Messi xô đổ kỷ lục ghi bàn trong một năm của huyền thoại Gerd Mueller để đi vào lịch sử, anh nhìn xuống, thầm cảm ơn đóng góp cực lớn từ trợ thủ dưới chân - F50 ADIZERO TRX.

Đôi giày giúp Messi lưu danh vào lịch sử
Đôi giày giúp Messi lưu danh vào lịch sử

F50 ADIZERO TRX được Adidas trao tặng cho Messi năm ngoái, sở hữu những tính năng ưu việt như trọng lượng nhẹ nhất (165 gram), cấu trúc khung cho chạy nước rút giữ cho giày luôn sáng, đồng thời cung cấp sự ổn định mà bạn cần...

Bên ngoài là lớp da tổng hợp cho cảm giác bóng tuyệt vời với trọng lượng ít hơn Khung dưới TPU ngăn ngừa mài mòn kèm lót giày siêu nhẹ tạo sự thoải mái cho đôi chân. Băng hỗ trợ TPU tăng sự ổn định và hỗ trợ các chuyển động bên trong và trung gian.

Không chỉ có vậy, đôi giầy này còn được gắn một con chip có trọng lượng 8 gram ở trong lòng giày để để theo dõi tốc độ chạy, sút... đồng bộ hoá với iphone – itouch. Đây là nguyên do khiến người ta coi F50 ADIZERO TRX là một đôi giày có bộ não.

Chỉ trong 1 năm gắn bó, Messi đã cho thấy tính ưu việt của đôi giày này. 86 bàn thắng ghi được từ đầu năm đến nay để chính thức phá vỡ kỷ lục của Gerd Mueller là thành tích không thể ấn tượng hơn đối với tiền đạo của Barcelona.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X