Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng “giày đôi” siêu cá tính của cặp Vardy-Mahrez

Thứ Bảy 14/05/2016 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, Nike đã trình làng mẫu giày thiết kế riêng để tôn vinh bộ đôi Jamie VardyRiyad Mahrez với thiết kế rất độc đáo.

Vardy va Mahrez rat hao huc voi doi giay moi
Vardy và Mahrez rất háo hức với đôi giày mới

Ở mùa giải năm nay, Leicester đã xuất sắc đăng quang ở Premier League và câu chuyện của họ được cả thế giới ca ngợi là điều thần kỳ. Nhân tố chủ chốt trong thành công của Bầy cáo là sự xuất sắc của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez.

Mới đây, để tôn vinh hai cầu thủ tài năng này, hãng Nike đã cho sản xuất một phiên bản giày đặc biệt có tên là “Vahrez”, xuất phát từ việc ghép tên của Vardy và Mahrez lại với nhau.

Can canh doi giay doc dao cua Vardy va Mahrez
Cận cảnh đôi giày độc đáo của Vardy và Mahrez

Điểm đặc biệt của mẫu giày mới này chính là việc nó được phối màu theo kiểu “cọc cạch” làm cho cầu thủ sử dụng sẽ trông vô cùng nổi bật trên sân. Bên cạnh đó, thân giày cũng sẽ được thêu quốc kỳ Algeria và Anh, quê hương của bộ đôi này.

Mahrez hao huc duoc di doi giay moi
Mahrez háo hức được đi đôi giày mới

Phát biểu về đôi giày mới được thiết kế riêng cho mình, Mahrez chia sẻ: "Jamie và tôi đã có chuyến hành trình kỳ lạ để đến được đây, và đôi giày này giúp chúng tôi củng cố sự ăn ý với nhau. Tôi tự hào khi được mang chúng ở trận đấu cuối của mùa giải, như là biểu tượng cho thành công của chúng tôi năm nay".

Vardy cuc ngau trong buoi chup hinh
Vardy cực ngầu trong buổi chụp hình

Cả hai sẽ sử dụng mẫu giày này ở trận đấu cuối cùng tại Premier League năm nay, khi họ làm khách trên sân của Chelsea.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X