Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiếc áo đấu của Lionel Messi đáng giá 12.000 euro

Thứ Năm 17/05/2012 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ tự tay mình tiến hành các hoạt động quyên góp từ thiện giúp đỡ trẻ em cũng như những hoàn cảnh khó khăn của thế giới. Những gì gián tiếp thuộc về Messi tự bản thân nó cũng tạo nên giá trị đóng góp đối với xã hội.

Tất cả các CLB hay ban lãnh đạo của những CLB trên thế giới đều gần như hiểu rằng họ sẽ không bao giờ có được chữ ký hay sự phục vụ từ siêu sao Leo Messi của FC Barcelona, cho dù họ có mang ra rất nhiều tiền trước mặt đội chủ sân Camp Nou hay trước mặt Messi. Vì thế, cách duy nhất để có được ít nhất là một cái gì đó thuộc về Messi, ở đây là chiếc áo đấu mà anh từng mặc thi đấu chẳng hạn, là thông qua việc trao đổi áo đấu với anh hoặc thông qua các buổi đấu giá.

Messi bên cạnh hai đồng đội cũ là Maxwell và Ibra
Messi bên cạnh hai đồng đội cũ là Maxwell và Ibra

Và mới đây thôi, hôm thứ Hai qua, trong một cuộc đấu giá được cầu thủ Marcos Ceara của CLB PSG (Pháp) tổ chức, Giám đốc thể thao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Leonardo đã bỏ ra 12.000 euro để trở thành chủ nhân sở hữu chiếc áo đấu của Leo Messi.

Hậu vệ người Brazil Marcos Ceara đã tiến hành một cuộc ăn tối kết hợp với đấu giá tại sân Công viên các Hoàng tử của PSG, mục đích của anh là nhằm quyên góp từ thiện cho một tổ chức phi chính phủ (NGO) nhằm giúp đỡ những trẻ em hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn ở Pháp và Brazil. Bên cạnh đó, Marcos còn có buổi thuyết giảng về những giá trị nhân văn, về đức tin, niềm tin mà bóng đá có thể mang lại đến các khách mời tham gia buổi đấu giá này.

Cũng trong dịp này, Marcos đã nhận được sự giúp đỡ hết sức nhiệt tình và chu đáo từ người đồng hương – đồng đội Maxwell, cựu cầu thủ của Barcelona chuyển đến PSG trong đợt chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Maxwell từng có khoảng thời gian thi đấu cũng như có mối quan hệ khá tốt với Leo Messi và cả Zlatan Ibrahimovic, vì thế, anh đã không ngần ngại đóng góp những chiếc áo đấu có được từ 2 người bạn cũ trong bộ sưu tập của mình cho cuộc đấu giá từ thiện này. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X