Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito ám chỉ Van Persie vô ơn

Thứ Năm 27/02/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Chicharito mới đây đã viết trên Twitter cá nhân một dòng tweet mà nhiều người cho rằng nhắm thẳng vào đồng đội của anh, Robin van Persie.

 

Sau thất bại 0-2 của M.U trên sân của Olympiakos, Van Persie đã có những nhận xét không hay về các đồng đội trên đài truyền hình Hà Lan. Anh nói rằng một số đồng đội đã chen vào vị trí của anh, khiến anh phải thay đổi chiến thuật.

Ngay sau khi Van Persie có phát biểu này, anh đã phải nhận vô số chỉ trích từ các chuyên gia cũng như người hâm mộ. Và không chỉ có người ngoài mới thấy khó chịu. Có vẻ như đồng đội của Van Persie, Chicharito, cũng nằm trong số những người không hài lòng với phát biểu ấy của chân sút người Hà Lan.

Chicharito, người không ra sân phút nào trong thất bại nói trên của M.U, đã viết trên Twitter của mình: "Không có các đồng đội, anh chẳng là ai cả trong thế giới bóng đá này. Tôi luôn luôn biết ơn các đồng đội". Không lâu sau khi chân sút người Mexico đăng dòng tweet này, tài khoản Twitter chính thức của M.U đã cho đăng lại và nhận được rất nhiều phản hồi cũng như chia sẻ.

Trở lại với trận Olympiakos. Dù nói rằng không có khoảng trống, song thực tế Van Persie chính là người bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời nhất để ghi bàn rút ngắn tỷ số cho M.U sau khi sút bóng lên trời từ cự ly gần.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X