Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay bồ trẻ, Neymar vướng lưới tình người đẹp tuổi "băm"

Thứ Sáu 22/08/2014 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Xét về vẻ xinh đẹp và hấp dẫn, Alinne Rosa kém xa Bruna. Thế nhưng nàng ca sĩ này lại luôn biết cách khiến Neymar vui vẻ.

 

Tin đồn Neymar và Bruna Marquezine chia tay rộ lên từ tuần trước, nhưng mãi tới cuối tuần qua, những người trong cuộc mới chính thức lên tiếng. Trả lời phỏng vấn tờ Fantastico, Bruna thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Neymar đã kết thúc.

“Chúng tôi đã chia tay nhưng tôi có thể nói rằng tôi vẫn rất yêu mến Neymar. Anh ấy vẫn là người tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng”, nữ diễn viên 19 tuổi thổ lộ khi đến Mỹ chuẩn bị cho bộ phim “Breaking Through”. Bruna không tiết lộ lý do chia tay, nhưng theo Pure People, tất cả do sự ghen tuông hay đúng hơn, mối quan hệ giữa hai người xuất hiện kẻ thứ 3.

Trong thời gian trục trặc chuyện yêu đương với Bruna, Neymar vướng vào lưới tình của Alinne Rosa, một nữ ca sĩ người Brazil đã 31 tuổi và rất dày dạn “tình trường”. Hai người thường xuyên nhắn tin cho nhau và cách đây ít ngày, Neymar đã lo toàn bộ chi phí để đưa Rosa sang Barcelona cổ vũ cho mình trong trận tranh Cup giao hữu Joan Gamper Trophy giữa Barcelona với Leon.

Xét về vẻ xinh đẹp và hấp dẫn, Alinne Rosa kém xa Bruna. Thế nhưng cô lại luôn biết cách khiến Neymar vui vẻ. Điều này trái ngược hẳn với Bruna.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X