Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vô địch Champions League theo... lạc đà Nicholas

Thứ Năm 17/05/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chú bạch tuộc Paul qua đời, một chú lạc đà không bướu có tên Nicholas đã tiếp quản vai trò dự đoán các trận cầu kịch tính.

Chú lạc đà không bướu có tên Nicholas đã đưa ra dự đoán rằng Chelsea sẽ đánh bại Bayern Munich để lên ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay. Dự đoán này khá có cơ sở bởi trước đó Nicholas đã dự đoán chính xác rằng “The Blues” sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết FA Cup.

Lựa chọn củ Nicholas là Chelsea
Lựa chọn củ Nicholas là Chelsea

Cách để Nicholas đưa ra sự lựa chọn như truyền thống vẫn là treo áo đấu của hai đội. Điều đáng chú ý là dù có đổi bên áo đấu thì chú lạc đà không bướu 8 tuổi vẫn chọn Chelsea. “Nicholas chỉ mất 2 phút để chọn ra đội thắng cuộc. Nicholas rất thông minh, thậm chí có chỉ số IQ cao hơn cả bạch tuộc Paul, và vì thế tôi tin Chelsea sẽ vô địch”, ông chủ của chú lạc đà, Linda Johson, 64 tuổi cho hay.

Cũng theo ông Linda, Nicholas luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến bóng đá: “Nó thường rê một quả bóng bằng cái mũi của mình. Chúng tôi thường nghe tường thuật trực tiếp các trận bóng qua radido và Nicholas rất thích nghe những lời bình luận.”

Việc Nicholas chọn Chelsea vô địch đã gây xôn xao dư luận Anh. Người hâm mộ “The Blues” thì coi đây là điềm lành của họ trước chuyến đi tới Đức. Còn giới đam mê cá cược thì rất tin vào lựa chọn của Nicholas và một lượng tiền khá lớn đã đổ dồn vào cửa Chelsea vô địch

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X