Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên trước kế hoạch ăn mừng

Thứ Bảy 19/04/2014 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Mail tiết lộ, một cuộc diễu hành lớn sẽ nổ ra ở Tây London trong trường hợp Chelsea giành chức vô địch Premier League, Champions League hoặc cả 2 đấu trường trên.

Chelsea đã lên sẵn một kế hoạch ăn mừng hoành tráng với màn diễu hành quanh khu vực sân Stamford Bridge. Hội đồng quận Hammersmith và Fulham vừa gửi 55.000 bức thư tới những người dân và các doanh nghiệp quanh khu vực này, cảnh báo họ nên đóng cửa vào chiều chủ nhật ngày 25/5 trong trường hợp Chelsea vô địch Premier League, Champions League hoặc cả 2 danh hiệu này.

 

Mặc dù đứng thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng Chelsea cũng chỉ kém Liverpool vỏn vẹn 2 điểm. Trong khi ở đấu trường Champions League, việc gặp Atletico và tránh được Real và Bayern khiến cánh cửa vào chung kết rộng mở trước mắt The Blues. Trận chung kết Champions League diễn ra ngày 24/5 và đó là lý do Chelsea muốn tổ chức một lễ diễu hành hoành tráng vào ngày hôm sau trong trường hợp thầy trò Mourinho ca khúc khải hoàn trở về từ Lisbon.

“Chúng tôi hiểu rằng thành công không đến ngay tức khắc, nhưng chúng tôi có trách nhiệm phải thông báo với người dân để tránh những rủi ro có thể xảy ra”, trích trong bức thư thông báo được Hội đồng quận Hammersmith và Fulham gửi đến người dân sinh sống ở khu vực này. Cảnh sát lo ngại rằng một lễ ăn mừng tự phát sẽ rất khó kiểm soát và có thể bùng phát bạo lực. Vì lẽ đó, chúng tôi đã đồng ý với tất cả các bên để đảm bảo rằng cuộc diễu hành sẽ diễn ra trong hòa bình và không tạo ra bất cứ sự bất tiện nào cho người dân”.

Theo kế hoạch, cuộc diễu hành sẽ bắt đầu ở lối vào phía tây đến Stamford Bridge lúc 15 giờ, sau đó đi qua các con phố Fulham Road, Hortensia Road, Kings Road và New Kings Road trước khi kết thúc ở Parsons Green.  Lần gần nhất Chelsea tổ chức một lễ diễu hành hoành tráng quanh các con phố ở Tây London là vào tháng 5/2012 ngay sau khi đánh bại Bayern trên chấm luân lưu để vô địch châu Âu. Trước đó The Blues cũng giành FA Cup. Xa hơn là những lần ăn mừng vào các năm 2005, 2006 và 2010.

Tuy nhiên, việc lập kế hoạch trước đôi khi cũng phản tác dụng. Hội đồng Islington cũng từng cảnh báo về một lễ diễu hành của Arsenal năm 2006, song thầy trò Wenger rốt cuộc nhận thất bại 1-2 trước Barca trong trận chung kết Champions League năm đó.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X