Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Neymar mang về số tiền khổng lồ cho Barca

Thứ Năm 10/07/2014 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã quyết định bồi thường cho Barcelona số tiền 14.000 euro/ngày cho chấn thương mà tiền đạo Neymar của họ gặp phải ở vòng tứ kết World Cup 2014 với Colombia.

Ở trận tứ kết World Cup 2014 diễn ra trên sân Estadio Castelao vào rạng sáng ngày 5.7 (giờ Việt Nam), Neymar đã bị hậu vệ Juan Camelo Zuniga bên phía Colombia lao đầu gối vào phía sau lưng Neymar ở phút 87. 

Vụ va chạm này khiến tiền đạo trẻ bên phía đội chủ nhà Brazil ngã vật xuống sân với vẻ mặt rất đau đớn. Sau đó, anh lập tức phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Henrique.

FIFA sẽ bồi thường cho Barca số tiền 14.000 euro/ngày trong thời gian Neymar phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 
Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, Neymar đã bị gãy một đốt xương sống. Mặc dù không cần phải trải qua phẫu thuật, song chân sút 22 tuổi sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục hoàn toàn. 

Chấn thương này không chiến khiến Neymar bỏ lỡ 2 trận đấu cuối của Brazil tại World Cup 2014, mà nó còn khiến quá trình trở lại tập luyện của anh cùng CLB Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới bị ảnh hưởng.

Mới đây, FIFA vừa quyết định sẽ bồi thường cho gã khổng lồ xứ Catalan số tiền 14.000 euro/ngày trong quãng thời gian Neymar phải dưỡng thương. Thế nhưng, số tiền mà cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới bồi thường cho Neymar chỉ bắt đầu được tính từ ngày thứ 29 kể từ khi anh phải nghỉ thi đấu. Điều đó có nghĩa, Barca chỉ bắt đầu thanh toán khoản tiền này tính từ ngày 4.8.

Mặc dù nhận được khoản tiền bồi thường từ FIFA, song điều đó khó có thể khiến Ban lãnh đạo Barca vừa lòng, bởi sự vắng mặt của Neymar sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của đội chủ sân Nou Camp.

Theo Danviet.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X