Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung Wanda Nara, kỳ 1: Bỏ chồng, chọn Icardi vì “sinh lý mạnh”

Thứ Sáu 15/11/2013 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất thẳng thắn, Wanda Nara tuyên bố Maxi Lopez suốt 3 tháng nay không làm “chuyện ấy”, một trong những lý do khiến hai vợ chồng chia tay. Người Wanda ngả vào vòng tay là Mauro Icardi, ngôi sao trẻ của Inter.

Chia tay bất ngờ

Maxi Lopez – Wanda Nara chưa thể sánh với cặp David – Victoria Beckham, vì nhiều vấn đề khác nhau. Dù vậy, họ vẫn là cặp đôi đình đám nhất của bóng đá và giải trí Argentina. Trong nhiều năm liền, không có scandal mà chỉ có tình yêu và 3 mặt con. Người ta luôn phải nhìn vào Maxi – Wanda với sự ngưỡng mộ, và nhiều cầu thủ Argentina mong được như thế.

Maxi và Wanda đường ai nấy đi
Maxi và Wanda đường ai nấy đi

Từ sự ngưỡng mộ, gần như tất cả bất ngờ khi Maxi và Wanda chính thức công khai việc đường ai nấy đi. Hôn nhân của họ chấm dứt sau 5 năm, khi mà không hề xuất hiện bất kỳ sóng gió nào. Mùa Xuân năm nay, Wanda còn nói rất nhiều về tình yêu và trái tim. Cô tâm sự, “Nhiều người bảo tôi rất khó kết hôn, chính xác là không ai muốn lấy tôi. Thực tế, tôi đang có một cuộc hôn nhân tuyệt vời cùng với Maxi”.

Trước khi mùa giải 2013-14 khởi tranh, Maxi và Wanda cũng có những ngày mặn nồng, khi họ liên tục đi nghĩ trên những vùng biển xinh đẹp ở Italia. Những gì hai người thể hiện chỉ tạo liên tưởng rằng họ ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc.

Vậy mà, không lâu trước khi bước vào Giáng sinh 2013, cuộc hôn nhân đứt gánh.

Bỏ chồng theo trai trẻ

Không có một lời giải thích nào từ người trong cuộc về lý do chia tay. Valentino (4 tuổi), Benedicto (3 tuổi) và Constantino (1 tuổi rưỡi), 3 đứa trẻ kháu khỉnh, cũng không thể giúp Maxi và Wanda vượt qua khó khăn để tiếp tục chung sống.

Những tin đồn đầu tiên được đưa ra, rằng có kẻ thứ ba. Người chen ngang vào cuộc tình ấy là Mauro Icardi – tiền đạo đang khoác áo Inter và được Maxi Lopez xem như em trai khi cùng khoác áo Sampdoria. Họ cùng dân Argentina, thi đấu ở Italia, từng có xuất thân liên quan đến Barca, nên dễ đồng cảm.

Maxi luôn mời Icardi tham gia vào các bữa tiệc quan trọng của gia đình. Mới đây, cầu thủ 29 tuổi này thậm chí còn kéo Icardi tham gia vào những ngày hè của mình với Wanda. Mauro như một đứa em trai để làm bữa tiệc thêm sum vầy, trên một chiếc du thuyền sang trọng mà Maxi thuê để tận hưởng những ngày nghỉ, trước khi bước vào mùa giải mới.

Thân quá thành hư. Icardi – một chàng trai mới lớn (20 tuổi) đã không cưỡng lại được vẻ nóng bỏng của người phụ nữ 3 con. Khi Wanda vừa công khai chia tay Maxi, Icardi viết trên trang Twitter của mình: “Wanda, ti amo” (Wanda, anh yêu em). Icardi còn bảo rằng, không dễ gì để diễn tả cảm giác của anh về chuyện tình với Wanda.

Đồng thời, Wanda cũng đề cập thẳng thắng việc đã 3 tháng nay cô và Maxi không làm “chuyện ấy” với nhau. Sự thờ ơ kéo dài nhiều tháng, hay thực tế Icardi đã “cắm sừng” người anh Maxi từ rất lâu rồi. Một thông tin mới vừa được phanh phui, cách đây ít lâu, trước khi từ Italia trở về Buenos Aires, Wanda gửi 3 đứa con cho một người giữ trẻ và dành cả ngày bên cạnh Icardi.

Thêm một thông tin khác được truyền thông Argentina đăng tải, từ lời chính một người bạn của Icardi: “Cậu ấy đã vờn Wanda như vờn bóng từ tháng Giêng. Hồi tháng Hai, cậu ấy mua vè máy bay về Buenos Aires gặp Wanda. Tôi và những người bạn khác đã hết lời khuyên can. Chúng tôi bảo đó là lựa chọn tồi tệ nhất, nhưng cậu ấy phớt lờ”.

Đẹp trai, mạnh mẽ, thân hình nóng bỏng, Icardi, ngôi sao đang lên của Serie A và ĐTQG Argentina, thực sự hội đủ những yếu tố để những cô gái phải mê mẩn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X