Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân dung Manucian "siêu cuồng": Gần 40 năm không bỏ lỡ một trận nào

Thứ Bảy 13/07/2013 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người nói cổ động viên bóng đá ở Anh là cuồng nhiệt nhất thế giới. Điều chưa chắc đã đúng hoàn toàn, nhưng cũng có lý riêng. Hãy cùng gặp gỡ cổ động viên Peter Bolton của Manchester United.

 

Người đàn ông 56 tuổi này đã theo chân M.U đến chuyến du đấu Châu Á, trong quá khứ ông chưa từng bỏ lỡ bất cứ một trận nào của M.U, kể từ năm 1974. Thậm chí ông bỏ luôn cả lễ cưới em mình để đi xem bóng đá.

Bolton chia sẻ: “Khi tôi lần đầu gặp vợ tôi vào năm 1976 tại sàn nhảy, cô ta hỏi tôi liệu có đến đây tuần sau không, tôi lập tức đạp lại là ‘không, tuần sau sẽ có trận đấu gặp Spurs trên sân khách’. Kể từ ngày đó, cô ta đã biết cuộc đời tôi luôn ở xung quanh trái bóng. Năm 1979, chúng tôi kết hôn, tôi đã chọn một ngày đẹp trong tháng 6, vì nó chẳng dính líu gì đến bóng đá hết."

Niềm đam mê bóng đá của Bolton lớn đễn nỗi ông sẵn sàng bỏ cả những ngày quan trọng của người thân, ông nói tiếp: “Khi em tôi kết hôn, nó đã chọn ngày cuối tuần để mở tiệc. Tôi đã ra một quyết định khó khăn, đó là đến xem M.U thi đấu trên sân nhà, sau đó mới đến buổi tiệc vào tối hôm đó. Em tôi không giận, nó biết bóng đá sẽ chiếm lĩnh tâm trí tôi khi nó chọn cái ngày hôm đó để mở tiệc.”

Dẫu cho hành trình sắp tới của M.U sẽ rất khó khăn cho ông nếu muốn theo kịp, nhưng Bolton không hề tỏ ra e ngại và vẫn sẽ tìm cách theo dõi các trận đấu của M.U.

Khi được hỏi liệu đam mê bóng đá như vậy sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, Bolton bộc bạch những suy nghĩ của mình: “Tôi không ra ngoài uống đến say khướt suốt đêm như nhiều người chồng khác hay làm. Đó là cuộc sống của tôi – bóng đá, gia đình và bọn trẻ, đó là tất cả những gì ý nghĩa với cuộc đời tôi.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X