Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt bồ của Gotze, Plasencia đoạt Quả bóng hồng 2015

Thứ Ba 12/01/2016 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Yahaira Plasencia, bạn gái của tiền đạo Jefferson Farfan đã xuất sắc vượt mặt hàng loạt ứng viên nặng ký để giành danh hiệu Quả bóng hồng 2015 do tờ Sport của TBN bầu chọn.

Vuot mat bo cua Gotze, Plasencia doat Qua bong hong 2015 hinh anh
Yahaira Plasencia giành Quả bóng hồng 2015

Cứ đến dịp đầu năm, tờ Sport (TBN) lại đưa ra kết quả của cuộc bầu chọn Quả bóng hồng. So với danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, giải thưởng nhan sắc trên đã nhiều lần chứng kiến sự ganh đua không kém quyết liệt của các chân dài. Năm 2015, 3 ứng viên cuối cùng lọt vào vòng cuối cùng là: Ann-Kathrin Brommel (bạn gái Mario Gotze), Elisabeth Reyes (vợ Sergio Sanchez) và Yahaira Plasencia (bồ của cựu chân sút Jefferson Farfan).

Theo kết quả vừa được tờ Sport công bố, Yahaira Plasencia đã giành được 36 điểm để giành danh hiệu Quả bóng hồng 2015. Được biết, Plasencia là chân dài người Peru đầu tiên được tôn vinh tại cuộc thi nhan sắc do tờ Sport trong 8 năm trở lại đây. Sinh ra tại Lima, Plasencia là người mẫu kiêm ca sĩ đắt giá nhất trong làng giải trí Peru với chiều cao 1,65 mét cùng 3 vòng đo khá hoàn hảo: 90-62-92.

Cũng vì vẻ đẹp nóng bỏng và khó cưỡng trên, tiền đạo Jefferson Farfan đã quyết định chia tay bạn gái Melissa Klug và quyết tâm theo đuổi Plasencia bằng được. Sau nhiều ngày miệt mài “trồng cây si”, Farfan cũng đã được nở nụ cười mãn nguyện khi cưa đổ được cô ca sĩ xinh đẹp này. Farfan là cựu tuyển thủ của Peru và hiện anh đang khoác áo cho CLB Al-Jazira của UAE.

Tuy nhiên, việc Yahaira Plasencia giành danh hiệu Quả bóng hồng 2015 là một điều bất ngờ với nhiều người. Trước khi kết quả được công bố, Ann-Kathrin Brommel (bạn gái Mario Gotze) được xem là ứng cử viên số một cho danh hiệu trên bởi vẻ đẹp ngây thơ và vô cùng quyến rũ.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X