Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha Messi lên tiếng bảo vệ con trai

Thứ Ba 05/11/2013 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Jorge Messi bày tỏ niềm tin Leo sẽ tìm lại được phong độ ấn tượng như vốn có - từng mang lại cho anh 4 Quả bóng vàng liên tiếp.

Messi cần thời gian để hồi phục hoàn toàn từ chấn thương
Messi cần thời gian để hồi phục hoàn toàn từ chấn thương

Trước sức ép và dấu hỏi của dư luận về một Messi ngày càng có phần nhạt nhòa (4 trận liên tiếp "tịt ngòi", mất dần vai trò ở Camp Nou, cha của tiền đạo này đã lên tiếng bảo vệ con trai.  Điều mà người cha này mong muốn cũng như nhắn gửi là mọi người đừng gây áp lực cho Messi. Thay vào đó "hãy yên lặng" để Leo có thời gian hồi phục, lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chia sẻ trên đài phát thanh xứ Catalan, ông Jorge cho biết: "Những chấn thương đã làm ảnh hưởng đến Leo. Con trai tôi thực sự cần có thời gian để tránh bị tái phát. Hãy thư giãn, Leo sẽ trở lại với phong độ tốt nhất". Ông Jorge cho biết đã luôn ở cạnh con trai để động viên, chia sẻ tinh thần với Leo trong lúc anh phải chiến đấu với chấn thương.

Cùng lên tiếng bảo vệ Messi, còn có đồng đội Pedro: "Đúng là Leo không ghi bàn trong những trận đấu gần đây, nhưng chúng tôi không lo lắng về điều đó. Anh ấy ổn, tham gia tập luyện rất nhiệt tình, đầy mạnh mẽ".

Cầu thủ 26 tuổi nói thêm: "Leo là một cầu thủ đầy tham vọng, luôn muốn ghi thật nhiều bàn thắng. Trong quá trình tập luyện, nhìn anh ấy rất ổn và thoải mái. Mọi người yên tâm, các bàn thắng sẽ đến với Leo".

Barca sẽ tiếp Milan trên sân nhà trong lượt trận thứ 4 Champions League diễn ra vào đêm mai (6/11).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X