Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cha mẹ Gareth Bale thành triệu phú sau một đêm

Thứ Tư 04/09/2013 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bố mẹ của Gareth Bale đã cùng con trai chia sẻ thành công trong bản hợp đồng kỷ lục, biến họ thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Ông Frank và bà Deborah Bale chẳng cần chờ đợi tiền được gửi về từ tài khoản của con trai, bằng đầu óc nhạy bén kinh doanh, họ đã tự thân kiếm được bộn tiền. Khi còn chơi bóng ở Anh, Bale đã thành lập công ty đại diện của riêng mình mang tên Primesure Limited và bố mẹ anh đã chi tiền để mua 20% cổ phần.


Khi Bale hoàn tất thương vụ trị giá 86 triệu bảng tới Real, tiền hoa hồng mà Primesure Limited đã được chia đều. Theo đó, đại diện của anh nhận được 5 triệu bảng và bố mẹ anh nhận được mỗi người 1 triệu bảng.

“Gareth không bao giờ quên nơi mà mình sinh ra, cậu ấy là chàng trai của gia đình. Với Bale, gia đình là số 1 bởi cậu hiểu sự hy sinh của bố mẹ để mình có được ngày hôm nay. Bà Debbie khá lo lắng về việc con trai chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu vì thế bà và chồng đã không rời từng diễn biến của thương vụ từ khi nó khởi động cho đến ngày hoàn tất. Bây giờ, họ có thể nhẹ nhõm phần nào”, một nguồn tin thân cận với gia đình Bale cho biết.

Khi Gareth còn nhỏ, bố mẹ luôn dành thời gian tới cổ vũ cho cậu trong từng trận đấu và không quản ngại đường xa để ủng hộ cho con đường mà cậu theo đuổi. Julia Upson, bà chủ nhà trọ nơi Bale chia sẻ căn phòng cùng người bạn Theo Walcott khi họ chơi cho đội trẻ Southampton nhận xét: “Cậu ấy cần phải cảm ơn bố mẹ rất nhiều. Họ đã dạy cho cậu nững giá trị của cuộc sống và không tự cao tự đại. Họ chỉ muốn điều tốt nhất cho con trai mình”.

Bà Debbie làm việc trong một công ty luật còn ông Frank là bảo vệ trường học nay đã về hưu. Họ hiện vẫn đang sống trong căn nhà có 3 phòng ngủ tại Whitchurch, Cardiff.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X