Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV “siêu nhọ”: Đợi chờ 30 năm, đi xem đúng trận bị… hoãn

Thứ Năm 13/02/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lặn lội từ Malaysia xa xôi sang nước Anh để tận mắt chứng kiến Everton thi đấu, anh chàng CĐV lại “dính” đúng trận bị hoãn do thời tiết xấu.

 

Anh chàng có tài khoản Twitter tên RW bỗng nhiên nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới bởi quá… nhọ. Sinh ra và lớn lên tại Kuala Lumpur, Malaysia, RW đã mang lòng yêu Everton. Phải chờ đợi 30 năm, RW mới có cơ hội sang xứ Sương mù để được tận mắt chứng kiến những thần tượng của mình thi đấu.

“Cuối cùng, sau 30 năm kể từ khi trở thành CĐV Everton, tôi sẽ được xem một trận đấu chính thức của EFC”, RW check in ngay trên SVĐ Goodison Park đêm qua. Tuy nhiên, thật sự quá đen cho chàng CĐV này khi cuộc đối đầu giữa Everton và Crystal Palace lại bị hoãn vì ảnh hưởng con bão lớn khu vực vùng Merseyside. Giấc mơ ấp ủ tới 30 năm bỗng nhiên bị tan vỡ, không khó hiểu khi RW tỏ ra vô cùng thất vọng: “Thật đáng buồn, trận đấu Everton v Palace lại bị hủy bỏ do thời tiết xấu. Giấc mơ xem EFC thi đấu sẽ tiếp tục được nuôi dưỡng”.

Trong cái rủi lại có cái may, không được chứng kiến các thần tượng thi đấu song RW lại được BLĐ Everton gọi tận vào phòng thay đồ để giao lưu với HLV cùng các cầu thủ. Đây có thể coi là một sự bù đắp xứng đáng dành cho anh chàng CĐV cuồng nhiệt tới từ Malaysia này.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X