Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Một CĐV Scotland nguy kịch

Thứ Bảy 19/06/2021 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí địa phương, một cổ động viên Scotland bị phát hiện rơi từ tầng 6 một khách sạn tại thủ đô London, ngay sau trận Anh vs Scotland.

Fan Scotland nguy kịch do rơi từ tầng 6 khách sạn


Tại lượt trận thứ 2 bảng D VCK Euro 2020, Scotland có chuyến làm khách trên sân Wembley của ĐT Anh. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song đội khách đã chơi cực kỳ nỗ lực. Thậm chí họ còn dứt điểm nhiều hơn các ngôi sao của Tam sư.

Cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, Anh có cùng 4 điểm như CH Séc, trong khi đó Scotland và Croatia đều có 1 điểm. Lượt đấu cuối sẽ quyết định đến những tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.
Fan Scotland nguy kịch do rơi từ tầng 6 khách sạn

Fan Scotland nguy kịch do rơi từ tầng 6 khách sạn


Theo thông tin từ báo chí địa phương, một cổ động viên Scotland bị phát hiện rơi từ tầng 6 một khách sạn tại thủ đô London, ngay sau trận Anh vs Scotland. Người đàn ông được tìm thấy trên đường cạnh khách sạn Corus, gần công viên Hyde Park tối qua theo giờ địa phương.

Cảnh sát và các nhân viên y tế đã có mặt, phong tỏa hiện trường cũng như tiến hành sơ cứu cho người đàn ông được xác định dính đa chấn thương sau cú ngã. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân sự việc.

Với cú ngã từ cự ly rất cao, CĐV này đang nguy hiểm đến tính mạng. Trên mạng xã hội, NHM đang cầu chúc cho những điều kỳ diệu sẽ đến với CĐV này.

video
Năng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa đáng xấu hổ trước ScotlandNăng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa đáng xấu hổ trước Scotland
HLV Southgate đã bị chỉ trích không ngớt sau trận hòa của Anh trước Scotland vì những quyết định vô cùng khó hiểu liên quan tới nhân sự.
Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng ScotlandMourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland
HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.
Tuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với ScotlandTuyển Anh nhận lời chỉ trích gay gắt từ Gary Neville sau màn chia điểm với Scotland
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của thầy trò Gareth Southgate tại Wembley tối qua, cựu danh thủ một thời của ĐT Anh và CLB MU, Gary Neville đã công kích...
Tiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT AnhTiền vệ Mesut Ozil mượn phim để xát muối ĐT Anh
Thông qua bộ phim về cuộc chiến giành tự do của người dân Scotland trước đế chế Anh, cựu tiền vệ tuyển Đức Mesut Ozil đã xoáy sâu vào vết thương lòng của thầy...
Thủ thành Pickford lên tiếng bảo vệ Tam Sư sau trận hòa ScotlandThủ thành Pickford lên tiếng bảo vệ Tam Sư sau trận hòa Scotland
Thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng đáp lại những lời chỉ trích của dư luận hướng vào ĐT Anh sau trận hòa 0-0 thất vọng trước Scotland đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X