Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV nữ mặc váy cưới cầu hôn Balotelli

Chủ Nhật 23/06/2013 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ai cũng nghĩ với gu thẩm mĩ và tính cách kỳ lạ như ngựa chứng thì chỉ có “bóng hồng” Fanny Neguesha mới có thể yêu thương và chiều chuộng được. Tuy nhiên một fan nữ mặc váy cưới để cầu hôn tiền đạo người Italia.

balotelli
 

Trong trận đấu giữa Nhật Bản và Italia tại giải Confederations Cup 2013, các CĐV hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi trên khán đài xuất hiện nổi bật một cô gái trong bộ váy cô dâu với nét mặt rạng rỡ, trên tay cầm một bó hồng đỏ và tấm hình của ngựa chứng Balotelli vẫy chào, miệng hô to: “Xin hãy cưới em!” như gửi lời cầu hôn đến thần tượng của mình.

Đây thực sự là một lời cầu hôn có một không hai bởi ngay lập tức máy quay tập trung ngay vào nhân vật với cách cổ vũ vô cùng đặc biệt này và nghiễm nhiên hình ảnh của cô gái xinh đẹp đã lên truyền hình đến với hàng trăm nghìn khán giả Brazil trong số đó chắc chắn có thần tượng mà cô “thầm thương trộm nhớ” Balotelli.

Tuy nhiên cô gái trẻ này không biết rằng, ngay khán đài đối diện của mình còn có sự xuất hiện của người tình Fanny Neguesha đến cổ vũ cho bạn trai trong màu áo xanh số 9 và hẳn bóng hồng này sẽ không vừa ý với sự xuất hiện của nhân vật thứ ba này.

Sau trận đấu, giới truyền thông tò mò hỏi “Super Mario” về phản ứng của anh trước sự việc bất ngờ này, anh trả lời hóm hỉnh: “Tôi thực sự không biết cô gái này là ai nhưng nếu cô ấy cầu hôn trực tiếp với tôi thì mọi chuyện chắc sẽ khác”.

Có lẽ nhờ sự ủng hộ của 2 bóng hồng và hàng loạt fan cuồng nhiệt khác, Balotelli thi đấu khá may mắn trong trận đấu này, giúp Italia ghi 4 bàn, đánh bại đối thủ châu Á với tỷ số 4-3.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X