Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV M.U nổi giận với Van Gaal và Rooney sau trận hòa Crystal Palace

Chủ Nhật 01/11/2015 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn kém cỏi của Manchester United trước Crystal Palace tối qua (31/10), cư dân mạng đã trút giận lên HLV Louis Van Gaal và đội trưởng Wayne Rooney.


Man United mới có trận hòa 0-0 thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường (chỉ tính thời gian thi đấu chính thức) trước Crystal Palace tối qua. Cũng như hai trận với Man City và Middlesbrough vừa qua, Quỷ đỏ tiếp tục áp dụng triết lý thiên về kiểm soát bóng của HLV Louis van Gaal
nhưng chỉ có điều hiệu quả mang lại không đáng kể. Những cơ hội rõ ràng nhất ở trận này đều thuộc về Palace khi họ chơi tốc độ, trực diện trái hẳn với M.U chuyền rất nhiều nhưng lắt nhắt và thiếu cảm xúc.

Rooney VanGaal
Rooney và Van Gaal lại hứng chịu thêm những chỉ trích

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney cũng không tránh khỏi việc nhận thêm “gạch đá” vốn đã rất nhiều sau những màn trình diễn kém cỏi gần đây. Trước Palace, anh chỉ có 3 cú dứt điểm 1 bị thủ môn đối phương cản phá, 1 bị chặn và 1 đi lên trời. Rooney có vẻ là cầu thủ duy nhất trong đội hình được bảo đảm có suất đá chính mỗi trận đấu đến nỗi Anthony Martial phải dạt cánh để nhường vị trí trung phong cho anh. Chỉ có điều các tố chất như tốc độ, nhạy bén và dứt điểm của anh đều đã suy giảm rất nhiều và giờ đây các CĐV M.U đang kêu gọi gạt bỏ anh khỏi đội hình của CLB.

Sau đây sẽ là một số phản ứng của các Manucians về hai nhân vật quan trọng nhất của Quỷ đỏ thông qua mạng xã hội Twitter sau trận đấu Crystal Palace 0-0 M.U. Đầu tiên là về Van Gaal:

OldTraffordFaithful (@OTFaithful): “Đã có kết luận về Louis van Gaal ngày hôm nay. Ông ấy suy nghĩ quá nhiều về những cơ hội tốt và đảm bảo bàn thắng được ghi.”

Femi Owoeye (@MrFemiOwoeye): “Louis Van Gaal vẫn giữ nguyên quan điểm về cách chơi. Tôi nghĩ đội bóng cần phải tạo ra cơ hội trước rồi mới nghĩ tới ghi bàn. Yếu tố sáng tạo dường như không tồn tại.”

Alvin (@skullhuang): “Louis Van Gaal = David Moyes, chỉ là nổi tiếng hơn. Cách chơi bóng của họ đều giống nhau: nhàm chán.”

Tweet VanGaal
Một CĐV so sánh Van Gaal với Moyes

Manchester Utd Stats (@UtdNumbers): “Louis Van Gaal sẽ phải thay đổi triết lý của mình nếu không hoặc ông sẽ sụp đổ, hoặc ông phải nghỉ hưu…”

Kenneth Martin (@MuForumsNet): “Louis van Gaal đang có một di sản tại M.U. Cách chơi còn tệ hơn thời David Moyes.”

Ed (@Gibbe84): “Có thể Louis Van Gaal đã nói với David Moyes rằng ông muốn bị sa thải trước cả Mourinho. Thật khó tưởng tượng một HLV thiếu tích cực tới vậy tại Premier League.”

Tiếp theo là về Rooney:

Doron Salomon (@DoronSalomon): “Không còn nghi ngờ gì nữa, Rooney là một vấn đề lớn.”

Alex Shaw (@AlexShawESPN): “Rooney quá chậm nếu so với Martial xuất sắc. “Chỉ cần cho cơ hội và anh ấy sẽ ghi bàn” - Scholes thật là lố bịch.”

Tweet Rooney
Dòng Tweet đánh giá Rooney không bằng Martial

Finn (@FutbolFinn): “Trong tinh thần của ngày lễ Halloween, Rooney đang chơi vai trò Số 9 như một huyền thoại ma.”

United Peoples TV (@UnitedPeoplesTV): “Thật vô nghĩa nếu Rooney vẫn còn trên sân.”

Stuart Mathieson (@StuMathiesonMEN): “Nếu là Martial ở tình huống đó là tỉ số đã là 1-0 cho M.U. Thật đáng buồn khi Rooney giờ quá chậm.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X