Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Man Utd kêu gọi Ryan Giggs treo giày

Chủ Nhật 30/09/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại đau đớn trước Tottenham, một số CĐV của M.U đã quyết định chĩa mũi dùi về phía lão tướng Ryan Giggs, người đã chơi rất tệ.

M.U đã trải qua 45 phút đầu tiên thực sự tệ hại trước Tottenham. Hàng tiền vệ của họ dễ dàng bị đối phương lấn áp, khiến cho hàng thủ liên tục phải phơi mình trước những đợt tấn công của đối phương. Ryan Giggs chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống của "Quỷ đỏ". Điều này thể hiện rõ nhất quá việc anh bị HLV Ferguson rút ra để thay bằng Rooney ngay đầu hiệp 2.

Giggs đang trở thành đối tượng trút giận của các CĐV M.U
Giggs đang trở thành đối tượng trút giận của các CĐV M.U

Như thường lệ, Twitter vẫn là nơi để các CĐV cất lên tiếng nói của mình sau các trận đấu. Và sau thất bại đầu tiên ở Old Trafford trong suốt 23 năm nay của M.U trước Tottenham, các CĐV của "Quỷ đỏ" cũng lên Twitter kêu ca rất nhiều. Trong số rất nhiều những lời phàn nàn, có không ít nhắm vào Ryan Giggs. Và gần như tất cả trong đó đều kêu gọi lão tướng này treo giày. Ngay bây giờ.

Xin trích dịch một số ý kiến tiêu biểu:

- Rất buồn phải nói lên điều này, nhưng Ryan Giggs đúng là nên giải nghệ.
- Tại sao Ryan Giggs không làm một điều rất đáng được trân trọng là giải nghệ. Thật thất vọng khi thấy anh ta vẫn còn có mặt trong đội hình.
- Ryan, là một CĐV của M.U suốt 18 năm qua, tôi đã luôn rất yêu mến anh. Nhưng bạn ơi, bạn đang đánh mất chính mình. Làm ơn hãy treo giày đi, ngay lập tức.
- Tôi rất, rất, rất không muốn nói ra điều này, nhưng giờ là lúc Ryan Giggs nên giải nghệ. Anh ấy đã và sẽ luôn là một huyền thoại.
- Ryan Giggs, làm ơn hãy treo giày trước khi chúng tôi mất hết sự tôn trọng dành cho anh.
- Ryan Gigsg nên treo giày ngay ngày mai. Không đùa. Cả Rio Ferdinand nữa. Nếu cuộc chia tay này cứ kéo dài thì tất cả chúng ta đều phải nếm trái đắng.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Ryan Giggs bị các CĐV M.U la ó. Hồi 2003, anh thậm chí còn bị một góc khán đài phản đối trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, bây giờ thì mọi chuyện đã khác. Chỉ 2 tháng nữa là Giggs tròn 39 tuổi, và rõ ràng là không thể chờ đợi anh liên tục ra sân thể hiện mình để lấy lại niềm tin của người hâm mộ như ngày xưa.

Tuy nhiên, HLV Ferguson chắc chắn không bao giờ để những lời chỉ trích này làm ảnh hưởng tới các kế hoạch của ông. Ông biết hơn ai hết rằng Giggs vẫn còn rất hữu dụng nếu biết sử dụng đúng cách, như đã chứng minh ở các mùa gần đây. Những lời chỉ trích, đôi khi, lại chỉ khiến cho anh trở nên mạnh mẽ hơn.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X