Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool ở Thái Lan gây sốc bằng banner xúc phạm M.U

Thứ Hai 29/07/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Liverpool ở Thái Lan đã gây sốc khi đón chào đội bóng của mình bằng cách giơ tấm banner xúc phạm Sir Alex và M.U. Hình ảnh này đã được chụp lại và khiến những CĐV của Liverpool trên thế giới không đồng tình.

Tấm banner xúc phạm Sir Alex và M.U
Tấm banner xúc phạm Sir Alex và M.U

Bức ảnh chụp này đã được lưu truyền rộng rãi trên Twitter. Trong bức ảnh là các CĐV của Liverpool cầm tấm banner với những dòng chữ xúc phạm tới Sir Alex, cựu HLV của M.U. Bên cạnh đó, dòng chữ trên tấm banner còn nhạo báng thảm họa máy bay Munich vào năm 1958 của "Quỷ đỏ".

Tấm banner đó đi ngược lại hoàn toàn với hình ảnh mà các CĐV của Premier League ở châu Á đã thể hiện trong chuyến du đấu của các đội bóng Anh. Trước đó, giới truyền thông ở Anh đã rất ấn tượng với cách thể hiện tình yêu của NHM châu Á một cách đầy đam mê và dễ thương với các đội bóng ở Premier League, như trường hợp của "Running man" Vũ Xuân Tiến của Việt Nam.

Hiện vẫn chưa rõ danh tính của những CĐV Liverpool trong bức ảnh và liệu bức ảnh có chân thực 100% hay không. Tuy nhiên những CĐV của Liverpool đã ngay lập tức phản ứng lại trước bức ảnh đó. Trên Twitter, họ tỏ ra thất vọng và cho rằng người trong bức ảnh không phài là NHM của Liverpool.

Điều gây nhức nhối của tấm banner chính là nó đã động chạm vào thảm họa Munich 1958, vụ tai nạn đã cướp đi sinh mạng của 8 cầu thủ, 3 nhân viên M.U và nhiều hành khách khác trên chuyến bay đó. Người ta cũng thường nghe thấy thảm họa Munich 1958 trong các tiếng hô xúc phạm của các CĐV CLB đối thủ của M.U, đặc biệt là CĐV của Liverpool, Man City và Leeds United.

Những hành động đó cũng không được những người yêu bóng đá trên toàn thế giới chấp nhận và nó đi ngược lại với những gì mà CĐV M.U và các CLB khác thể hiện trong lễ kỉ niệm thảm họa Munich vào ngày 6/2 hàng năm. Liverpool hiện đang ở Thái Lan sau khi đánh bại ĐTQG nước này với tỉ số 3-0.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X