Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV không được căng băng-rôn chào đón Van Gaal

Thứ Hai 19/05/2014 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo sân Old Trafford có vẻ như sợ điềm gở xuất hiện, tương tự như tấm băng-rôn dành cho David Moyes mùa hè năm ngoái.

Khi David Moyes đến hồi mùa hè năm ngoái, các cổ động viên đã đón chào ông bằng dòng chữ "The Chosen One" (Người được lựa chọn) trên khán đài Stretford End phía Tây sân Old Trafford. Đây được xem như sự ủng hộ từ các cổ động viên cho người được đích thân Alex Ferguson chọn kế tục.

Tấm băng rôn ủng hộ David Moyes từng được căng trên khán đài Stretford End
Tấm băng-rôn ủng hộ David Moyes từng được căng trên khán đài Stretford End

Tuy nhiên do thành tích nghèo nàn, Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng nắm quyền. Tấm băng-rôn "The Chosen One" cũng vì thế mà biến mất theo ông. Như sợ điềm gở giống Moyes, Ban quản lý sân Old Trafford quyết định không cho căng biểu ngữ chào mừng tân HLV Louis Van Gaaal, tờ Manchester Evening News đưa tin.

Trước Moyes, cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson là nhân vật gần nhất có vinh dự nhận tấm băng-rôn trên khán đài Stretford End. Trong ngày kỷ niệm 25 năm dẫn dắt Man Utd, các cổ động viên dành tặng chiến lược gia người Scotland băng-rôn mang ý nghĩa "Giấc mơ không tưởng trở thành hiện thực".

Cũng trong mùa giải qua, một tấm băng-rôn khác cũng được các cổ động viên dành tặng Moyes nhưng xuất hiện trên bầu trời sân Old Trafford. Một nhóm cổ động viên thuê máy bay mang dòng chữ "Wrong One - Moyes Out" (Chọn sai - Moyes biến đi) đi ngang qua sân Old Trafford ở trận gặp Aston Villa.

HLV Van Gaal sẽ bắt đầu làm việc ở Man Utd sau khi dẫn dắt đội tuyển Hà Lan ở World Cup 2014. Một trong những trợ lý của ông tại Man Utd là Ryan Giggs, cầu thủ thành công nhất lịch sử đội bóng và là HLV tạm quyền cuối mùa qua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X