Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đổi vợ con lấy ... Ochoa

Thứ Tư 02/07/2014 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo cáo, ngày hôm qua, một cổ động viên cuồng nhiệt của đội Ajaccio đã quyết định rao bán nhà và cả vợ con để có tiền giữ chân thủ thành Ochoa ở lại đội bóng.

Trước kỳ World Cup 2014, Ochoa chỉ là thủ thành vô danh và đã thất nghiệp sau khi không được CLB Ajaccio (Pháp) tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, những màn trình diễn xuất thần của người gác đền này ở World Cup 2014 đã khiến tất cả thay đổi.

CĐV Ajaccio sẵn sàng hy sinh tất cả để giữ chân Ochoa
 

Hiện tại, Ochoa đang là mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Liverpool liên hệ. Trước tình cảnh đó, một CĐV cuồng của Ajaccio đã có ý tưởng điên rồ để níu chân thủ thành này.Cụ thể, CĐV này đã quyết định rao bán ngôi nhà rộng tới 99 mét vuông, kèm theo đó là “khuyến mãi đặc biệt” gồm vợ và hai con của mình. Anh ta muốn thu về khoảng 10 triệu euro. Toàn bộ số tiền trên sẽ được chuyển tới cho CLB Ajaccio để giữ chân Ochoa ở lại đội bóng.Thậm chí, CĐV này còn khẳng định đây là lời rao bán thực sự nghiêm túc. Người này sẵn sàng gặp mặt trực tiếp bất kỳ đối tác nào. Bên cạnh đó, khách hàng có thể giao dịch thông qua website “Le Bon Coin” (chuyên về bán đấu giá ở Pháp).

Theo Dân trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X