Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal đề nghị điều tra trọng tài Mike Dean

Thứ Hai 21/09/2015 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Arsenal đang khởi động chiến dịch kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) ngừng phân công trọng tài Mike Dean điều khiển những trận đấu có sự góp mặt của Arsenal sau khi "vua áo đen” này được cho đối xử thiếu công bằng với "Pháo thủ" trong trận derby London vừa qua.

Sau khi trận derby thành London Chelsea 2-0 Arsenal kết thúc, phần đông người hâm mộ Pháo thủ tỏ ra bất mãn với cách điều khiển của trọng tài chính Mike Dean. Cụ thể, “Vua áo đen” 47 tuổi này đã rút 2 thẻ đỏ dành cho Gabriel Paulista và Santi Cazorla của Arsenal song tiền đạo Diego Costa của Chelsea với một loạt những hành động phi thể thao, chơi xấu lại chỉ bị duy nhất 1 thẻ vàng.

Mike Dean không mang lại nhiều may mắn cho Arsenal

Thất vọng dâng cao, một số CĐV của Arsenal đã tận dụng mạng xã hội để kêu gọi những người có trách nhiệm tại Premier League ngừng phân công trọng tài Mike Dean bắt các trận có sự tham gia của đội chủ sân Emirates. Trong thư thỉnh nguyện đề nghị điều tra Mike Dean còn nhắc tới một sự cố trong quá khứ khi vị trọng tài này có động tác như ăn mừng lúc Tottenham ghi được bàn vào lưới Arsenal.
Ngạc nhiên chưa: Costa chưa phải nhận một thẻ đỏ nào từ năm 2010
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiểu xảo của tiền đạo Diego Costa đã khiến trung vệ Paulista của Pháo thủ bị đuổi...
Trích nội dung trong bức thư ngỏ của fan Arsenal: “Sau nhiều quyết định sai lầm của Mike Dean ở những trận có Arsenal, đã đến lúc chúng ta mở cuộc điều tra về năng lực của trọng tài này. Sự cố mới xảy ra vừa rồi và trong quá khứ đã cho thấy rằng ông không còn đủ khả năng điều khiển những trận đấu đỉnh cao. Nổi cộm nhất tất nhiên là trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal (19/09/15) nơi Arsenal có 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu trong khi Diego Costa phía bên kia chỉ bị 1 thẻ vàng dù đúng ra anh phải nhận 4 thẻ đỏ vì hành vi của mình. Ngoài ra, việc trọng tài Mike Dean từng ăn mừng bàn thắng của Tottenham khi đá với Arsenal (26/02/2012) cũng là một việc đáng xem xét lại".
Diego Costa có nhiều hành vi đáng nhận thẻ đỏ

Mike Dean được xem là “khắc tinh” của Arsenal bởi trong 57 trận ông cầm còi có đội bóng này, họ thua tới 15 (chiếm 26%), hòa 18 (32%) và chỉ thắng 24 (42%). Đáng nói hơn là Mike Dean lại rất hay được phân công cầm còi những trận có Pháo thủ. Từ năm 2011 tới nay ông đều có ít nhất 4 trận mỗi mùa điều khiển những cuộc đấu của Arsenal trong khi trung bình một trọng tài chỉ bắt một đội 2 đến 3 trận mỗi mùa. Sau bức thư trên được tăng tải, tác giả hi vọng sẽ tìm được 25.000 người ủng hộ để buộc FA phải vào cuộc điều tra và có điều chỉnh.

Xem lại màn chơi xấu của Diego Costa ở derby thành London


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X