Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barcelona lăng mạ Messi và các đồng đội

Thứ Hai 14/04/2014 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, rất nhiều những cổ động viên của Barcelona đã phục sẵn trước sân tập của đội bóng, để buông ra lời chỉ trích, chửi rủa thậm tệ tới Messi và các đồng đội.

barcelona
 

Chỉ trong vòng ít ngày, Barcelona đã chịu thúc thủ liên tiếp ở hai đấu trường quan trọng Champions League và La Liga trước Atletico Madrid và Granada. Những cú ngã đau đớn ấy đang khiến Los Blaugrana phải đối diện với mùa giải thất vọng.

Chính những kết quả tồi tệ ấy đã khiến cho những CĐV Barcelona không kìm chế được “cơn thịnh nộ”. Ngày hôm qua, rất nhiều cules đã phục sẵn trước cửa sân tập của đội bóng để buông ra lời chỉ trích, chửi rủa thậm tệ tới Messi và các đồng đội.

Messi và Neymar là những cầu thủ hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất. Họ thậm chí đã đưa ra những lời miệt thị đầy tính phân biệt chủng tộc tới tiền đạo người Brazil. Trong khi đó, một số CĐV Barcelona đã chửi rủa Messi: “Cái thằng lùn kia. Mày là con của… à. Mày chỉ nghĩ tới World Cup thôi”. Thủ thành Pinto cũng là đối tượng chỉ trích của cules: “Mày biến đi cái thằng vô tích sự này. Nuôi mày chỉ lấy tóc thôi”. Ngay cả Giám đốc thể thao Zubizarreta cũng bị lôi ra “luận tội” khi bị gọi là “kẻ bỏ đi”.

Chưa bao giờ, làn sóng phản đối của các CĐV Barcelona lại dữ dội tới vậy. Trước tình hình đó, Mascherano và trợ lý Jordi Roura đã phải ra mặt nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ đội nhà. Trước mắt Barcelona sẽ là trận chung kết cúp nhà Vua vào giữa tuần tới. Nếu Los Blaugrana tiếp tục hứng chịu thất bại, họ sẽ phải đối diện với cơn bão lớn hơn rất nhiều.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X