Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Ba Lan so sánh UEFA như ... con heo

Thứ Năm 04/09/2014 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Legia Warsaw đã làm băng rôn với hình một con heo khổng lồ để chế giễu cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu.

Người hâm mộ Legia Warsaw tỏ ra vô cùng căm phẫn LĐBĐ châu Âu (UEFA) bởi chính những quyết định của cơ quan quyền lực nhất của bóng đá lục địa già đã khiến Legia không có cơ hội được góp mặt tại sân chơi danh giá Champions League.

Tại vòng sơ loại thứ 3 của Champions League, Legia Warsaw bất ngờ thắng đậm Celtic với tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận, qua đó giành quyền lọt vào vòng trong. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Ba Lan đã không thể hít thở bầu không khí tại Champions League do họ đã đã đưa Bartosza Bereszynski, 1 cầu thủ thuộc diện cấm thi đấu vào sân ở phút thứ 86. Mùa giải trước, Bartosza đã bị đuổi khỏi sân và lĩnh án treo giò 3 trận trong trận đấu cuối cùng của Legia tại Europa League. 

Chính vì thế, UEFA đã quyết định hủy bỏ kết quả trận lượt về và xử Celtic thắng 3-0, tỷ số sau 2 trận là 4-4 và Celtic lọt vào vòng trong nhờ hơn số bàn thắng sân khách. Phía Legia Warsaw đã gửi thư lên UEFA đề nghị hủy kết quả trận lượt về nhưng cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu nhất quyết không đồng ý.

Về phần Celtic, dù lọt vào vòng trong nhưng đại diện đến từ Scotland lại bất ngờ để thua đội bóng đến từ Slovania Maribor 0-1 ngay trên sân nhà nên cũng bị đẩy xuống chơi tại Europa League.

Mới đây, trước trận đấu với Aktobe diễn ra tại sân nhà, CĐV Legia Warsaw đã giơ cao biểu ngữ chế nhạo LĐBĐ châu Âu với hình một con heo khổng lồ mặc chiếc áo xanh đính đầy những đồng euro. Con heo này cầm tấm biển 6<1, ý nói 6 bàn thắng của Legia vẫn thua 1 bàn thắng của Celtic. Bao quanh con heo khổng lồ là dòng chữ UEFA. 

Tấm băng rôn hình con heo khổng lồ để giễu cợt UEFA

Ngoài ra, fan hâm mộ Legia Warsaw cũng làm một tấm biển với dòng chữ: “Bởi vì bóng đá chẳng có nghĩa lý gì cả, tiền mới chính là vấn đề” như lời nhắc nhở cơ quan quyền lực nhất của bóng đá châu Âu chỉ chú ý tới những đồng euro mà thôi.

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League, CLB Legia Warsaw nằm ở bảng L, còn “kẻ thù” Celtic rơi vào bảng D.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X