Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal kêu gọi "chân gỗ" Giroud nhường vị trí tiền đạo cho người hùng Flamini

Thứ Năm 24/09/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cú đúp bàn thắng của Mathieu Flamini đã giúp Arsenal đánh bại Tottenham Hotspur 2-1 ngay trên sân của kình địch cùng thành phố. Ngay sau trận đấu, trên mạng xã hội ngập tràn lời khen dành cho tiền vệ người Pháp.


Với chấn thương của Francis Coquelin và án treo giò của Santi Cazorla, tiền vệ Mathieu Flamini đã có dịp xuất hiện trong đội hình chính của Arsenal đụng độ Tottenham ở trận derby Bắc London thuộc vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup. Ít ai ngờ rằng quyết định này của HLV Arsene Wenger lại đạt hiệu quả hơn cả mong đợi khi Flamini trở thành người hùng của Pháo thủ với cú đúp bàn thắng đem về thắng lợi 2-1 ngay trên sân White Hart Lane.

Flamini toa sang
Flamini tỏa sáng với cú đúp vào lưới Tottenham

Vốn là một cầu thủ thiên về đánh chặn và nặng yếu tố sức mạnh nhưng Flamini lại thể hiện được khả năng đánh hơi bàn thắng tuyệt vời trước Tottenham. Phút 26, sau cú sút ngoài vòng cấm của Alex Oxlade-Chamberlain bị thủ môn Michel Vorm đẩy ra, tiền vệ người Pháp như từ dưới đất chui lên đá bồi mở tỉ số cho Arsenal. Tới phút 78, khi tỉ số đang là 1-1, lại là Flamini đón pha phá bóng hỏng của hậu vệ đối phương tung cú volley rất nhanh ấn định chiến thắng cho Pháo thủ.

Sau trận đấu, trên mạng xã hội Twitter ngập tràn những lời khen dành cho Flamini. Tiền vệ Mesut Ozil viết: “Derby chiến thắng! Chơi tốt lắm các Pháo thủ! Chúc mừng cú đúp của bro Mathieu!”. Cựu danh thủ Gary Lineker trầm trồ sau bàn thắng ấn định tỉ số: “Phải thừa nhận đó là một pha kết thúc thần thánh của Flamini”. CĐV cuồng nhiệt của Arsenal, Piers Morgan phải thốt lên: “Booooom! 2-1. Chúng ta đã tìm ra tiền đạo mới của mình.”

CDV Arsenal keu goi tien dao Giroud nhuong vi tri cho tien ve Flamini hinh anh 2
Fan bự của Arsenal thốt lên sung sướng

Một số bình luận đáng chú ý khác:
 
arseblog (@arseblog): “Thật hạnh phúc cho Flamini. Anh chưa từng là người hay nhất, nhưng đêm nay, chỉ với vài phút, anh đã đạt đến điều đó.”
Renato (@ th14Renato): “Flamini là người dứt điểm tốt hơn cả các tiền đạo của chúng ta!”
Felix. (@WittyGooner): “Flamini đá tiền đạo > Giroud đá tiền đạo”

CDV Arsenal keu goi tien dao Giroud nhuong vi tri cho tien ve Flamini hinh anh 3
Một CĐV so sánh giữa Flamini và Giroud

Dat Guy (@Tonny_Kirui): “Bây giờ chúng tôi muốn thấy Flamini tiến lên phía trước, loại Giroud.”
Memz Dogi (@Memz_Dogi): “Flamini đang gợi lại hình ảnh của Platini”
Arlo White ‏(@arlowhite): “Coquelin có thể làm được như Flamini?”

Video Tổng hợp: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 League Cup 2015/16)


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X