Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ vừa trông vợ đẻ vừa xem Arsenal - Bayern

Thứ Năm 20/02/2014 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

James McArthur quyết không bỏ lỡ trận cầu hấp dẫn ở Emirates, dù phải túc trực bên cạnh người vợ sắp vượt cạn.

McArthur khoe vợ sắp đẻ và chiếc tivi mà anh sẽ xem trận cầu Champions League ở Emirates.
McArthur khoe vợ sắp đẻ và chiếc tivi mà anh sẽ xem trận cầu Champions League ở Emirates.

Bóng đá có sức cám dỗ lớn tới mức dễ gây nghiện. Nhận định đó có lẽ không sai với trường hợp của McArthur. Tiền vệ đội Wigan này hôm qua đưa người vợ đang đau đẻ của anh nhập viện. Nhưng trong lúc chờ khoảnh khắc vợ lâm bồn và chào đón đứa con đầu lòng của hai người, McArthur vẫn tranh thủ xem trận bóng Arsenal - Bayern qua chiếc tivi nhỏ ngay trên giường sản phụ.

Trên Twitter, McArthur chia sẻ bức ảnh bà xã của anh đang nghịch điện thoại trong thời gian chờ sinh kèm theo dòng tweet: "Vợ nhập viện và hy vọng sẽ sinh trong tối nay nhưng mình không thể bỏ qua trận cầu này". McArthur là trụ cột của Wigan đoạt Cup FA mùa trước và mới thứ ba vừa qua, anh còn tỏa sáng trong trận Wigan hạ Barnsley ở giải Hạng nhất Anh.

Bức ảnh và dòng tweet nói về niềm đam mê bóng đá của tiền vệ người 26 tuổi này nhận được nhiều bình luận từ các fan. Một số chúc vợ anh vượt cạn thành công, một số đùa cợt và thậm chí trêu rằng McArthur nên đặt tên con theo tên cầu thủ ghi bàn đầu tiên trong trận đấu.

Có fan còn dự báo cầu thủ ghi bàn là Mario Gotze và vì thế, tên con của tiền vệ đội Wigan sẽ là Mario McArthur. Thực tế, người mở tỷ số trận đấu đêm 19/2 là Toni Kroos.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X