Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Serie B bất tỉnh vì gãy cổ

Thứ Hai 23/04/2012 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau cái chết thương tâm của Piermario Morosini, người hâm mộ bóng đá Italy tiếp tục chứng kiến một cầu thủ khác bất tỉnh trên sân. Trong trận đấu giữa Nocerina và Reggina ở giải Serie B, Italy cuối tuần qua, hậu vệ Marco Pomante khiến ban huấn luyện và các CĐV của Nocerina không khỏi lo lắng khi nằm bất tỉnh trên sân.

Hậu vệ 28 tuổi này trước đó có pha va chạm mạnh với một cầu thủ đối phương ở đầu hiệp hai. Marco Pomante bị chấn thương nặng ở phần cổ và các cầu thủ đứng cạnh anh lập tức gọi trọng tài và các nhân viên y tế. Ngay khi được sơ cứu, các bác sĩ đưa Pomante lên xe tới thẳng bệnh viện.

Marco Pomante nằm bất tỉnh trên sân
Marco Pomante nằm bất tỉnh trên sân

Rất may, hiện tại hậu vệ của Nocerina hồi tỉnh sau cơn hôn mê. Tuy nhiên anh vẫn chưa thể đi lại vì phải mang nẹp cố định ở cổ. Pomante sẽ phải tham gia một số cuộc xét nghiệm nữa để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo các chuyên gia, tình hình của Pomante chắc chắn sẽ không bi đát như Piermario Morosini - cầu thủ của Livorno vĩnh viễn ra đi trong trận đấu ở Serie B cách đây hơn một tuần Marco Pomante đang chơi mùa giải thứ hai của mình ở Nocerina theo dạng cho mượn từ Pescara.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X