Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhí được so sánh với Owen thủa nhỏ

Thứ Ba 18/03/2014 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thành tích ghi 128 bàn trong 18 lần ra sân, Ben Trueman đang gây tiếng vang tại vùng Merseyside giàu truyền thống bóng đá. Trueman mới 7 tuổi và hiện thi đấu cho đội U7 của CLB Haydock FC. Mùa giải này vừa trải qua 18 trận nhưng cậu bé đã ghi tới 128 bàn.

 

Thành tích ghi bàn hiếm có giúp Trueman gây tiếng vang không kém ngôi sao một thời Michael Owen của Liverpool. Thủa nhỏ, Owen cũng sớm nổi danh với một loạt thành tích như: được chọn vào đội U11 khi mới 8 tuổi, một năm sau trở thành đội trưởng và năm 10 tuổi thì phá kỷ lục ghi bàn tồn tại hai thập kỷ của Ian Rush.

Ở Anh các cầu thủ chỉ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp và có được hợp đồng khi thật sự trưởng thành. Các CLB Anh, đặc biệt là hai đội nổi tiếng nhất vùng Merseyside, Liverpool và Everton, sắp tới sẽ tham gia cuộc đua giành quyền sở hữu Trueman.

Paul, cha của Trueman, chia sẻ trên tờ Echo: “Cậu nhóc của tôi chỉ muốn chơi bóng mỗi ngày và được cống hiến 100% sức lực vào trận đấu. Nó là một đứa trẻ có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt và thường đi quanh nhà tập đá với nụ cười hạnh phúc. Đó là những điều tôi muốn thấy ở con trai”. Đội U7 của Haydock FC hiện dẫn đầu bảng tổng sắp giải Warrington Junior Football League. Công lớn nhất chắc chắn thuộc về ngôi sao nhí Trueman.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X