Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào là “ông trùm” trong phòng thay đồ của Arsenal?

Thứ Sáu 07/02/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ đóng góp rất ít vào thành tích ấn tượng của Arsenal mùa giải năm nay nhưng tiền đạo Lukas Podolski lại rất có uy trong phòng thay đồ của đội bóng này.

Podolski (phải) gây ấn tượng khi lập cú đúp trong trận gặp Coventry City
 

Mới đây những cầu thủ của Arsenal đã tiết lội một thông tin khá thú vị về cầu thủ nào có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của CLB này. Theo đó, Lukas Podolski là cầu thủ dẫn đầu theo bình chọn của đồng đội.

Điều này khá bất ngờ, bởi mùa giải năm nay cầu thủ người Đức đã gặp khá nhiều chấn thương và không đóng góp được nhiều vào lối chơi chung của CLB. Ngoài ra, tính về thâm niên chơi bóng cho Pháo thủ, chắc chắn Lukas Podolski không thể cạnh tranh với những ngôi sao khác.

Tuy nhiên, với bản tính vui vẻ cũng như thích trêu chọc người khác, Lukas Podolski đã nhận được cảm tình của đồng đội và trở thành người có ảnh hưởng nhất trong phòng thay đồ của Arsenal.

Kieran Gibbs đã nhận xét về Podolski như sau: “Lukas là người hay pha trò nhất từ trước đến nay và anh ấy đã giúp mọi người xích lại gần nhau. Lukas luôn tạo ra không khí vui vẻ trong phòng thay đồ. Anh ấy yêu mến bản thân, đồng đội cũng như Arsenal và chúng tôi rất hài lòng về điều đó.”

Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X