Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đẹp trai đi thi Idol: Ai bảo chúng tôi chỉ giỏi đá bóng?

Thứ Sáu 04/10/2013 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ đã khiến cả giải đấu bóng đá bị ảnh hưởng vì đi thi Idol và giọng hát được đánh giá cao.

Kevin trên sân cỏ
Kevin trên sân cỏ


Kevin Walker, cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB GIF Sundsvall ở giải hạng 2 của Thụy Điển, đang trở nên nổi tiếng toàn quốc khi quyết định đăng ký thi chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc Idol trên kênh TV4.

Bằng giọng ca trầm, nhẹ nhàng, Kevin đã gây ấn tượng với ban giám khảo và nhanh chóng hút rất nhiều fan. Ca khúc được
In The Name Of Love mà Kevin thể hiện trong cuộc thi hiện đã có tới gần 30.000 lượt truy cập.

Bởi độ “hot” của Kevin, đài truyền hình đã quyết định chuyển thời gian của các trận đấu mà anh tham gia để giúp cầu thủ này có thể đi sâu hơn nữa trong cuộc thi. Quyết định này đã vấp phải sự giận dữ từ các cầu thủ, đội bóng và nhà tài trợ của giải.

“Thật là lố bịch. Đài truyền hình có thể làm bất cứ điều gì họ muốn. Rất khó để chuyển thời gian các trận đấu. Đơn cử việc thủ môn của đội chúng tôi phải thi đấu ở đội U-21 của Thụy Điển. Nếu thời gian thay đổi, cậu ấy làm sao có thể xoay sở. Trận cầu phải đổi giờ vì Kevin đi thi hát ư?!”, tiền vệ Niklas Klingberg của đội Degerfors bức xúc trên Sportbladet.

Trước những ồn ào, Walker không đáp trả. Trên truyền hình quốc gia, anh chỉ chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. “Hiện tại, tôi như đang sống cuộc sống của Bruce Wayne. Trong tuần tôi thi đấu bóng đá và vào cuối tuần đi thi Idol. Thế nên tôi không giống những thí sinh khác”.

Kevin với tư cách là thí sinh Idol
Kevin với tư cách là thí sinh Idol


(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X