Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị dọa giết vì gây chấn thương cho Suarez

Thứ Sáu 23/05/2014 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ Paul Dummett của Newcastle phải nhận hàng nghìn lời đe dọa qua mạng xã hội Twitter.

Dummett là cầu thủ khiến Luis Suarez dính chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Liverpool và Newcastle ở vòng cuối cùng giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Chấn thương đó trở nên nghiêm trọng trong buổi tập của đội tuyển Uruguay hôm 22/5, buộc tiền đạo này phải lên bàn phẫu thuật khẩn cấp.

Pha va chạm với Dummett (giữa) khiến Suarez dính chấn thương.
Pha va chạm với Dummett (giữa) khiến Suarez dính chấn thương.

Tức giận trước nguy cơ Suarez có thể vắng mặt ở World Cup, các cổ động viên Uruguay đã tiến hành "khủng bố" Dummett qua mạng xã hội Twitter. "Hy vọng mày sẽ đến Uruguay vào một ngày nào đó. Chúng tao đã chuẩn bị sẵn cho mày một vài thứ, ví dụ như một phát đạn vào đầu", một CĐV Uruguay đe dọa.

Theo các bác sĩ, Suarez chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đầu của đội tuyển tại World Cup, gặp Costa Rica. Tiền đạo này cũng phải chạy đua với thời gian nếu muốn chơi trận sau đó gặp tuyển Anh.

Uruguay tại World Cup năm nay nằm ở bảng D "tử thần", nơi có sự hiện diện của Anh, Italy và Costa Rica. Phong độ của Suarez, người đã ghi 38 bàn trong 77 lần ra sân cho đội tuyển, có ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của Uruguay.

Mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua, Suarez ghi 31 bàn cho Liverpool. Thành tích này giúp anh giành ngôi Vua phá lưới và cùng chia sẻ Chiếc giày vàng châu Âu với Cristiano Ronaldo.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X