Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal vô địch ở khoản… tự sướng

Thứ Hai 18/01/2016 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Bettingexpert.com vừa có một thống kê khiến người hâm mộ phản bật cười khi khẳng định các cầu thủ của Arsenal vô đối Premier League ở khoản tự sướng.

Cau thu Arsenal vo dich o khoan… tu suong hinh anh
Các cầu thủ của Arsenal rất thích chụp ảnh tự sướng

Những năm gần đây, chính sách mua sắm “hà tiện” đã khiến Arsenal dần xa rời các danh hiệu. Họ bị rất nhiều đối thủ cười chê khi đã 11 năm rồi không nâng cao danh hiệu Premier League. Khi thành tích liên tục ngoảnh mặt, Pháo thủ lại đón nhận rất nhiều danh hiệu “trời ơi đất hỡi”. Còn nhớ hồi năm 2013, Arsenal đã được vinh danh là đội bóng sở hữu nhà vệ sinh sạch nhất xứ sở sương mù.

Chưa hết, mới đây trang Bettingexpert.com vừa có một thống kê khiến người hâm mộ phải bật cười về Arsenal. Theo đó, các ngôi sao Pháo thủ thành London đang vô đối ở khoản chụp ảnh “tự sướng” với 494 bức ảnh trong một năm. Trong đó, người đóng góp nhiều nhất vào thành tích này là Joel Campell với 130 bức ảnh. Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là Chelsea với 336 bức ảnh.

Chụp ảnh “tự sướng” giờ đây dần trở thành một thói quen khó bỏ của các cầu thủ Arsenal. Họ có thể selfie bất cứ đâu sau khi trận đấu kết thúc, trên sân tập hay thậm chí là ngay khi đi dạo cả ngoài đường phố… Tất nhiên, selfie là việc làm hết sức bình thường song việc các cầu thủ Arsenal quá lạm dụng nó đã khiến cho rất nhiều người tỏ ra ngứa mắt.

Cách đây không lâu, cựu danh thủ của M.U- Roy Keane đã không ngần ngại chê bai: "Tôi nghĩ rằng hiện có quá nhiều cầu thủ Arsenal khoái chụp hình tự sướng hơn tập luyện và thi đấu. Thay vì hướng tới mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh, giờ họ lại quá chăm chút tới hình ảnh bề ngoài. Họ dành quá nhiều thời gian để khoe thân hình hay kiểu tóc thay vì cố gắng giành chiến thắng ở từng trận đấu.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X