Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Anh suýt bị giết bằng rìu ở Romania

Thứ Sáu 06/12/2013 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một cầu thủ Anh có tên Connor Wilton suýt bị giết chết trong vụ ẩu đả kinh hoàng ở Romania.

 

Trang Prosport.ro của Romania đưa tin, nạn nhân là Connor Wilton, một cầu thủ người Anh. Wilton hiện đang là thành viên của Gloria Ban, một đội bóng thuộc giải hạng 5 Romania có trụ sở tại Salaj.

Nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả kinh hoàng như sau. Wilton cùng một nhóm bạn nhậu nhẹt trong quán rượu của một ngôi làng. Tại đây cầu thủ người Anh va chạm với một nhóm thanh niên địa phương. Kết quả là Wilton đã bị nhóm thanh niên kia cầm rìu bổ thẳng vào đầu khiến máu chảy lênh láng.

Rất may là bạn bè của Wilton đã kịp đưa anh đến bệnh viện gần đó để cấp cứu. Dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng hậu quả để lại trên đầu của cầu thủ này là một vết thương dài với nhiều mũi khâu. Ngoài ra, chiếc xe BMW của Wilton cũng bị nhóm trai làng cùng rìu băm nát kính chắn gió.

Wilton chuyển đến Romania và lập gia đình với cô gái địa phương có tên Andreea. Cặp đôi này hiện đã có hai con nhỏ. Trên Facebook của CLB có đoạn viết: “Gloria Ban lúc nào cũng ở bên bạn và gia đình của bạn. Chúc bạn mau chóng bình phục để tiếp tục trở lại cùng trái bóng.”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X