Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas vỡ òa hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Thứ Bảy 04/01/2014 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Sara Carbonero đã vượt cạn thành công và sinh hạ cho thủ thành Real Madrid một quý tử khôi ngô.

 

Sáng qua, Casillas đưa bạn gái Sara Carbonero tới bệnh viện Quốc tế Ruber tại Madrid từ sớm để chờ sinh. Nhưng mãi tới 3h chiều cùng ngày, nữ phóng viên mới lên bàn mổ. Bé Martin nặng 3,8 kg, chào đời trong niềm vỡ òa hạnh phúc của bố mẹ, người thân.

Lần đầu được làm cha, thủ thành Casillas không giấu được niềm hân hoan. Ngôi sao Real Madrid thông báo trên trang mạng xã hội: “Tôi muốn chia sẻ với cả thế giới khoảnh khắc hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đó là khi con trai tôi cất tiếng khóc chào đời. Cả mẹ và em bé đều đang khỏe mạnh”.

Dù chưa kịp hồi phục sức khỏe sau khi "vượt cạn", nhưng bạn gái Casillas vẫn xúc động chia sẻ với báo giới: "Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi hạnh phúc khi thấy đứa bé chào đời khỏe mạnh. Cậu nhóc chính là niềm mong ước, đợi chờ bấy lâu của vợ chồng tôi".

Hồi hộp và háo hức chờ đợi sự ra đời của con trai đầu lòng, Casillas quyết định bỏ trận đấu giao hữu cùng đồng đội tại Doha, Quatar để ở bên cạnh Sara. Tận tai, tận mắt nghe bé Martin cất tiếng khóc chào đời là niềm hạnh phúc không thể diễn ra của ông bố trẻ.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X