Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas sắp lên chức bố

Thứ Hai 08/07/2013 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Tây Ban Nha vui mừng khôn xiết khi cô bạn gái Sara Carbonero đang mang bầu đứa con đầu lòng.

Casillas

Casillas và bạn gái sắp trở thành bố mẹ. Ảnh: SG.

Iker Casillas và Sara Carbonero yêu nhau say đắm được bốn năm nay. Trong khi các fan rất nóng lòng chờ đợi để được chứng kiến đám cưới của cặp đôi, đến nay vẫn chưa có bất cứ một thông tin cụ thể nào về thời gian diễn ra đám cưới đó. Tuy nhiên, những người hâm mộ cặp đôi này có thể hoàn toàn tin tưởng vào một cái kết tốt đẹp cho cuộc tình của họ khi Carbonero đang mang thai. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thủ thành Real và và nữ phóng viên thể thao của Mediaset sẽ lên chức bố mẹ trước khi trở thành vợ chồng.

“Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi chuẩn bí có một đứa con đến từ La Mancha”, Casillas tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ El Mundo (La Mancha là quê của Carbonero).

Casillas và bạn gái đang cùng nhau đi nghỉ ở một địa điểm vẫn chưa được tiết lộ. Trước khi đi nghỉ, cặp đôi đã thông báo tin vui với bạn bè và gai đình trong một bữa tiệc được tổ chức tại một quán bar ở thủ đô Madrid.

Carbonero hiện mang bầu được 13 tuần nhưng vẫn chưa rõ giới tính của đứa trẻ. Đứa con đầu lòng của Casillas và bạn gái nhiều khả năng sẽ chào đời vào cuối năm nay hoặc đầu tháng 1/2014.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X