Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas lấy CR7 đặt tên cho con?

Thứ Hai 12/08/2013 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Casillas đang được "cược" nhiều nhất khi mọi người đưa ra dự đoán tên con trai đầu lòng của "thánh Iker" và bạn gái Sara Carbonero.

Casillas và bạn gái đang háo hức chờ đứa con đầu lòng
Casillas và bạn gái đang háo hức chờ đứa con đầu lòng

Kết quả siêu âm cho biết, nữ phóng viên truyền hình xinh đẹp Sara đang mang thai một bé trai và ngày dự sanh sẽ vào khoảng cuối năm 2013 hoặc đầu 2014.

Một trang cá cược của Phần Lan, PAF đã ngay tức thì tận dụng cơ hội kiếm tiền bằng cách để người chơi "cược" tên của đứa trẻ cũng như ngày Sara "lâm bồn". Chủ yếu họ dựa vào tên các đồng đội của thủ môn Casillas ở ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid. Ngoài ra, Leo Messi cũng được đưa vào danh sách và cả "ứng viên"... ngựa ô: Jose Mourinho!

Lấy tên đồng đội CR7 đặt cho quý tử - Cristiano Casillas, đang là cái tên được yêu thích nhất, với tỷ lệ 1 ăn 5, kế đến là David Villa (1; 6.5) và tên của con Casillas được dự đoán đặt theo tên của HLV trưởng Real, Carlo Ancelotti, xếp ở hạng 3 có thể xảy ra: 1; 8.0. Jose Casillas có tỷ lệ cược: 1;30,...

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của người hâm mộ - tham gia trò đặt cược, còn "thánh Iker" sẽ đặt tên con thế nào, hiện vẫn còn là một bí mật.

Thủ môn Casillas và bạn gái quen nhau đã được 3 năm. Dù vậy, cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch kết hôn. Đợi sau khi Sara sinh con, Casillas sẽ có quà tặng cho người yêu là một... đám cưới?

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X