Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez hóa "đồ tể", đá gẫy chân đối thủ

Chủ Nhật 20/09/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Carlos Tevez vừa có pha vào bóng thô bạo khiến Ezequiel Ham gãy chân trong trận Boca 3-1 Argentinos Juniorsn tại giải VĐQG Argentina. 

Carlos Tevez hoa do te, da gay chan doi thu hinh anh
Carlos Tevez vào bóng khiến đối thủ gãy chân.

Sau khi cùng Juve trải qua mùa giải 2014/2015 đại thành công, tiền đạo Carlos Tevez đã có quyết định gây sốc khi rời thành Turin để trở về quê nhà Argentina thi đấu trong màu áo của Boca. Sau khi tỏa sáng rực rỡ với siêu phẩm trong ngày trở về đội bóng khởi nghiệp, Tevez đã dính "phốt" khi trở thành tâm điểm của dư luận với pha vào bóng thô bạo khiến đối phương gẫy chân. 

Cụ thể, trong trận Boca 3-1 Argentinos Juniorsn tại giải VĐQG Argentina mới đây, Tevez đã khiến Ezequiel Ham của đối phương gẫy chân. Ngay sau đó, Ezequiel Ham đã được chuyển đến bệnh viện gần nhất để tiến hành phẫu thuật. Mặc dù chưa có kết luận của đội ngũ y tế song khả năng cầu thủ của Argentinos Juniorsn phải vắng mặt trên sân cỏ trong thời gian dài là rất cao. 

Sau trận đấu này, Tevez đã tỏ ra rất ăn năn: "Tôi đã cố gắng tranh bóng và không hề có ý định làm cậu ấy chấn thương. Tuy nhiên, tôi rất buồn vì đây là lần đầu tiên tôi khiến đối thủ gặp chấn thương nặng. Tôi sẽ trực tiếp gặp cậu ấy để xin lỗi và mong được tha thứ". Dù không biết Tevez cố tình hay vô ý nhưng đây rõ ràng là một vết nhơ trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina. 

Trong mấy ngày trở lại đây, làng bóng đá thế giới liên tục đón nhận những pha chấn thương kinh hoàng trên sân cỏ. Đầu tiên cần phải kể tới pha vào bóng của Moreno khiến Luke Shaw bị gãy chân, hay việc Rafinha cũng bị đứt dây chằng trong trận AS Roma 1-1 Barca. Ở bên ta, Ngọc Hải cũng dính phốt khi vào bóng thô bạo khiến Anh Khoa chấn thương. Tất cả những hình ảnh trên là điều mà NHM của làng túc cầu không hề muốn thấy một chút nào. 

Xem video Tevez khiến Ezequiel Ham gãy chân: 

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X