Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp Becks - Posh lại cùng nhau tỏa sáng

Chủ Nhật 13/10/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người ta hay bảo “giàu vì bạn, sang vì vợ”. Nhưng với trường hợp của David Beckham thì sang vì vợ mà giàu thêm cũng vì vợ...

POSH CŨNG “ĐẺ TRỨNG VÀNG”

Việc bà xã Victoria của David Beckham sinh hạ cho anh 4 thiên thần nhỏ kháu khỉnh, ngoan ngoãn đã đủ để người ta ngưỡng mộ rồi. Càng đáng ngưỡng mộ hơn khi một nách chăm 4 con mà nàng WAGs đảm đang và giỏi giang này vẫn còn thời gian theo đuổi sự nghiệp riêng và ngày càng ăn nên làm ra. Posh tiếp tục chứng tỏ đâu phải WAGs nào cũng chỉ chăm chăm đào mỏ các sao sân cỏ. Kênh thu nhập của nàng WAG 39 tuổi người Anh đến nhiều “cỗ máy in tiền” trong giới cầu thủ cũng phải mơ ước.

Cả Becks và Posh cùng tiến trong việc kiếm tiền
Cả Becks và Posh cùng tiến trong việc kiếm tiền

Hôm qua, các tờ báo tại Anh đồng loạt đăng tải các số liệu chính thức cho hay, trong năm qua công ty chuyên lo kinh doanh thời trang và khai thác hình ảnh của Posh có tên Beckham Ventures thu về 15,4 triệu bảng. Con số này cao hơn gấp đôi so với một năm trước đó (6,7 triệu bảng).

Mức thu ấn tượng ấy cho thấy Posh ngày càng thành công kể từ khi lấn sân thời trang. Đâu phải ngẫu nhiên mà những tên tuổi đình đám trong làng giải trí thế giới như diễn viên Gwyneth Paltrow, Julia Roberts, Kate Winslet và ca sỹ Beyonce Knowles giờ đều đã thành fan ruột của những mẫu mốt do Posh thiết kế.

Người ta tính toán rằng tự tay Posh đã kiếm tổng cộng 50 triệu bảng từ hồi cô tạo dựng được danh tiếng với ban nhạc Spice Girls. Ấy là thỉnh thoảng cô lại được Becks cho chuyển sang “chế độ nghỉ đẻ”.  Việc làm ăn của Posh hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tấn tới. Hiện nay ngoài việc tung ra các sản phẩm thời trang qua hình thức bán hàng trực tuyến, Posh còn dự định mở các shop ở nhiều nơi trên thế giới mà trước hết là tại London.

ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN

“Âm thịnh, dương cũng thịnh”, Becks cũng không ngừng hốt bạc để không bị vợ vượt mặt trong chuyện kiếm tiền. Năm qua, công ty Footwork Productions của Becks đã thu về 16,5 triệu bảng. Những dự án làm ăn khác mang về cho anh thêm 3,2 triệu bảng nữa. Tính ra, vợ chồng Becks - Posh đã thu về tổng cộng 35,1 triệu bảng trong năm qua. Trung bình, mỗi ngày họ “in thêm” 100.000 bảng cho mình.

Những con số đáng mơ ước kể trên được chốt lại trước thời điểm cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới bóng đá này thanh lý siêu biệt thự có biệt danh “ Beckingham Palace” của họ. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, mà dinh cơ ở vùng Hertfordshire này vẫn được sang tên đổi chủ với giá 12,5 triệu bảng. So với mức giá 2,5 triệu bảng mà Becks – Posh đã chi để mua lại “Beckingham Palace” hồi năm 1999, họ lãi tròn 10 triệu bảng.

Thấy bảo tổng giá trị tài sản của nhà Beckham đến nay đã lên tới 190 triệu bảng. Nói ai thì khó tin chứ nói về Becks - Posh thì chẳng ai mảy may nghi ngờ con số ấy cả. Mọi người đều tin tưởng rằng ở lần thống kê tiếp theo, thì núi của cải nhà Beckham sẽ vượt mốc 200 triệu bảng.

Còn nhớ Sir Alex Ferguson từng ca thán Victoria làm Beckham không còn tập trung vào chuyên môn như khi anh chưa dính với cô. Ấy là chuyện bóng với banh. Còn về khoản làm kinh tế mà nói thì chắc là Sir Alex khó có thể chê trách Victoria nửa lời.

Đích phấn đấu còn xa

Với tổng thu 35,1 triệu bảng (tương đương 56,1 triệu USD), Becks - Posh đúng là trông xuống chẳng thấy ai bằng mình ở hậu trường bóng đá thế giới nói riêng. Nhưng nếu đem so với làng giải trí hay hậu trường thể thao nói chung thì Becks - Posh vẫn còn phải trông lên để còn nhiều động lực phấn đấu. Vẫn còn các cặp đôi có “tốc độ in tiền” khủng hơn họ.

Theo công bố mới nhất của tạp chí Forbes, vợ chồng ca sỹ Jay Z - Beyonce thu về tổng cộng 95 triệu USD trong năm qua (tính từ tháng 6/2012 - tháng 6/2013). Còn vợ chồng cầu thủ môn bóng đá Mỹ Tom Brady và siêu mẫu Gisele Bundchen kiếm tổng cộng 80 triệu USD/năm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X