Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảnh sát Italia tranh nhau "tự sướng" với Messi

Thứ Ba 15/09/2015 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cảnh sát Italia đã tranh nhau chụp ảnh tự sướng với siêu sao Lionel Messi trước trận Roma vs Barca tại khuôn khổ bảng E Champions League 2015-2016.

Canh sat Italia tranh nhau tu suong voi Messi hinh anh
Cảnh sát Italia tranh nhau tự sướng cùng Messi.

Hôm nay, Messi và các đồng đội của mình đã có mặt tại thành Rome để chuẩn bị cho trận Roma vs Barca tại khuôn khổ bảng E Champions League 2015-2016. Tất nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina đã thu hút được một lượng fan rất đông đảo. Ngoài những fan hâm mộ chân thành ra tận sân bay để chào đón Messi ra thì nhân viên phục vụ, nhân viên an ninh cũng bấn loạn vì sự xuất hiện của chủ nhân 4 danh hiệu QBV FIFA.

Trên đường về khách sạn, đã có rất nhiều fan hâm mộ tranh thủ xin chụp ảnh tự sướng cùng với Messi. Thậm chí, trong số đó cũng có một vài cảnh sát tham gia hộ tống Leo cũng tranh nhau selfie cùng thần tượng của mình. Tuy nhiên, hành động của các cảnh sát ở Rome đã lập tức bị cấp trên khiển trách, bởi điều đó có thể khiến họ mất tập trung vào công việc. Cũng vì sự cuồng nhiệt thái quá của các cảnh sát bảo đảm an ninh, quan chức của Barca đã buộc phải nhắc nhở và yêu cầu ngôi sao người Argentina phải nhanh chóng đi vào khách sạn.

Với phẩm chất chơi bóng thiên tài và với rất nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân đã giành được nên việc Messi nhận được sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ cũng là điều không mấy bất ngờ. Ngoài ra, một điểm cộng cho Leo nữa đến từ tính tình điềm đạm, cư xử đúng mực với các đồng đội và ngoài ra anh cũng rất ít scandal. Trong làng túc cầu, Messi hiện đang có lượng fan đông đảo thứ hai, chỉ sau người đồng nghiệp Ronaldo.

Ở một diễn biến khác, Barca và Roma cùng chung bảng E tại Champions League 2015-2016 với Leverkusen và BATE. Rõ ràng, Barca và Roma là hai ứng cử viên số một cho tấm vé đi tiếp và việc họ chạm trán với nhau là trận chiến rất quan trọng của bảng đấu này. Hồi đầu mùa giải, hai đội đã từng gặp nhau tại giải giao hữu Joan Gamper Cup 2015, khi đó thầy trò HLV Luis Enrique dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 3-0. Tuy nhiên, Champions League lại là một đấu trường hoàn toàn khác và Roma cũng là đối thủ không hề dễ bị bắt nạt.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X