Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh đôi giày siêu độc Nike “thửa” riêng cho Aubameyang

Thứ Ba 12/04/2016 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, hãng thể thao Nike đã dành tặng tiền đạo Pierre Aubameyang một đôi giày thi đấu cực độc được phối màu theo logo của CLB Dortmund.


=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Can canh doi giay sieu doc Nike thua rieng cho Aubameyang hinh anh
Aubameyang có mẫu giày rất ấn tượng

Ở trận đấu giữa Schalke và Dortmund vừa qua, tiền đạo Pierre Aubameyang đã ra sân với một đôi giày mới vô cùng bắt mắt mà nhà tài trợ Nike vừa trang bị cho anh. Cầu thủ này từ lâu đã là gương mặt đại diện quen thuộc của Nike với dòng giày anh đang sử dụng là Mecurial Superfly.

Đôi giày mới của chân sút người Gabon lần này mang một bộ cánh hoàn toàn khác biệt khi được thiết kế theo họa tiết của logo CLB Dortmund. Đôi giày gây ấn tượng bởi họa tiết vàng-đen đặc trưng cùng logo CLB ở trên mu bàn chân. Kết hợp với đó là số 17, số áo của Aubameyang, được đánh ở gót giày càng làm cho nó trở nên nổi bật.

Can canh doi giay sieu doc Nike thua rieng cho Aubameyang hinh anh 2
Cận cảnh đôi giày của Aubameyang

Tuy nhiên, đôi giày mới dường như chưa mang lại may mắn cho Aubameyang và Dortmund bởi đội bóng của anh đã bị Schalke cầm hòa với tỷ số 2-2. Trận hòa này khiến cho đoàn quân của HLV Thomas Tuchel gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch cùng Bayern Munich khi quảng cách giờ đã là 7 điểm. Thay vào đó, Dortmund sẽ dồn hết sức cho đấu trường Europa League, nơi họ chuẩn bị tái đấu trên sân Liverpool sau khi hòa 1-1 ở lượt đi.

Aubameyang vốn không phải là cầu thủ đầu tiên được Nike “thửa” riêng giày mà trước đó còn có Cristiano Ronaldo, Neymar hay mới nhất là Lewandowski.

Can canh doi giay sieu doc Nike thua rieng cho Aubameyang hinh anh 3
Phối màu mới nhất của Nike Mecurial Superfly CR7 dành cho Ronaldo
Lewandowski cung co mau giay rieng
Lewandowski cũng có mẫu giày riêng
Mau giay doc dao danh rieng cho Neymar
Mẫu giày độc đáo dành riêng cho Neymar


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X