Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảm động chuyện đặt tên David Luiz cho em bé

Thứ Ba 08/07/2014 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bệnh viện ở Agreste, thuộc bang Pernambuco (Brazil) vừa nhận chăm sóc một trẻ em sơ sinh bị bỏ rơi, và đặt tên cho đứa trẻ là David Luiz.

Theo cơ quan cảnh sát, một trẻ sơ sinh được phát hiện đã bị bỏ rơi ở một nhà tắm công cộng ở Cumaru, thành phố Agreste, thuộc bang Pernambuco, vào cuối tuần trước.

Giám đốc bệnh viện bế em bé được đặt theo tên David Luiz
Giám đốc bệnh viện bế em bé được đặt theo tên David Luiz

Các nhân viên an ninh ngay lập tức đưa em bé đến bệnh viện trung tâm thành phố, nhằm kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Các bác sĩ, sau khi thực hiện các xét nghiệm, cho biết em bé có một nghị lực sống phi thường. Mặc dù bị bỏ rơi và đói, nhưng đứa trẻ vẫn khỏe mạnh.

Bà Helena Maria da Conceicao, giám đốc bệnh viện, đã giữ em bé lại để đội ngũ bác sĩ ở đây chăm sóc. Trước mắt, đứa bé sẽ là một phần của bệnh viện.

Các bác sĩ cho rằng, em bé cần có một cái tên. Bà Helena Maria đã quyết định đặt tên cho đứa trẻ là David Luiz, theo tên của trung vệ ĐTQG Brazil.

Người đứng đầu bệnh viện chia sẻ, �Em bé là một anh hùng, đã sống sót trong một phòng tắm cho đến trước khi được tìm thấy. Vì vậy, chúng tôi quyết đặt tên theo một cầu thủ của Brazil, cũng là người hùng của Selecao�.

Trong các trận World Cup 2014, David Luiz đã thể hiện phong độ xuất sắc. Cầu thủ vừa chuyển từ Chelsea sang PSG là một trong những gương mặt nổi bật nhất.

Người hâm mộ Brazil hiện cũng đang xem David Luiz như một người hùng quốc gia.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X