Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái chết thương tâm và lời nguyền ở nơi tổ chức trận Anh - Italia

Thứ Bảy 08/02/2014 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở SVĐ đang xây dựng phục vụ cho World Cup, sẽ tổ chức trận Anh - Italia thuộc thành phố Manaus vừa xảy ra một vụ việc đầy thương tâm.

 

Một công nhân đã thiệt mạng sau khi đang cùng với các đồng nghiệp tháo dỡ chiếc máy cần cẩu dùng để làm mái cho SVĐ mang tên Arena da Amazonia. Đây là cái chết thử 3 của một công nhân khi đang ở trong hoặc ngay gần sân bóng lớn nhất thành phố Manaus. Như thể sân Arena da Amazonia đang tồn tại một lời nguyền nào đó không tài nào hóa giải được.

Eric Gamboa, người phát ngôn của chính quyền địa phương từ chối tiết lộ tuổi tác cũng như danh tính của người công nhân mới qua đời. Tuy nhiên, Gamboa cũng cho biết anh này thuộc công ty xây dựng đến từ Bồ Đào Nha, Martifer.

Một số nguồn tin không chính thức khẳng định đây là một người đàn ông 55 tuổi, mang quốc tịch Bồ Đào Nha. Ông dính chấn thương quá nặng sau khi bị kim loại cứng rơi vào đầu dẫn tới tử vong.

Vì vụ tai nạn nói trên, chuyến viếng thăm Arena da Amazonia của thống đốc bang Amazonas, Omar Aziz bị hủy. Trước đó, công tác chuẩn bị cho World Cup 2014 của chủ nhà Brazil cũng đã nhiều lần bị đặt ra dấu hỏi với hàng loạt vụ tai nạn hay bạo loạn.

Arena da Amazonia là 1 trong 5 SVĐ vẫn còn đang xây dựng chỉ chưa đầy 5 tháng trước ngày khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Dù Brazil khẳng định mọi thứ đã hoàn thành 97% nhưng ở đây thực tế vẫn còn là một công trường ngổn ngang.

Ngoài trận Anh - Italia, sân bóng nói trên còn tổ chức một màn so tài khá đáng chú ý khác là Mỹ gặp Bồ Đào Nha.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X