Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các sao của Man Utd cho con trai tập luyện ở Man City

Thứ Ba 18/03/2014 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd và Man City luôn xem nhau như kẻ thù, nhưng điều đó có vẻ như không liên quan đến sự lựa chọn của gia đình Robin van Persie và Phil Neville.

Van Persie và con trai Shaqueel.
Van Persie và con trai Shaqueel.

Theo tiết lộ của tờ Manchester Evening News (Anh), Shaqueel van Persie (7 tuổi) và Harvey Neville (11 tuổi) đều đang tập luyện ở các tuyến trẻ của Man City.

Điều này gây ra không ít bất ngờ, bởi đó đều là con trai của những danh thủ Man Utd. Robin van Persie hiện tại là tiền đạo trụ cột của đội chủ sân Old Trafford. Anh chuyển đến mùa trước và ngay lập tức cùng đội bóng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, trong mùa giải anh là chân sút số một.

Phil Neville là hậu vệ trái của Man Utd từ năm 1995 đến 2005, trước khi chuyển sang Everton và giải nghệ ở đó. Mùa này ngôi sao người Anh trở lại với nửa đỏ thành Manchester trong vai trò trợ lý cho HLV trưởng David Moyes.

"Có chút bất ngờ với việc này", một thành viên của CLB chia sẻ với tờ Manchester Evening News. "Bình thường ai cũng nghĩ con của họ phải lớn lên trong màu áo Man Utd".  Chuyện các cầu thủ nổi tiếng cho con cái tập luyện ở những đội bóng không gắn với tên tuổi của họ thực ra là điều bình thường ở Anh. David Beckham cũng từng cho con trai cả Brooklyn - năm nay 15 tuổi - thử việc ở Chelsea rồi Queens Park Rangers.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X