Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các nhà ĐKVĐ thế giới "đỏ nghiệp đen tình"

Thứ Bảy 06/09/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chẳng bao lâu sau khi cùng ĐT Đức giành chức vô địch World Cup 2014, Schweinsteiger, Gotze, Ozil đều gặp chuyện buồn trong mối quan hệ tình cảm với các nàng WAGs xinh đẹp.

Tại World Cup 2014, các nàng WAGs xinh đẹp là một phần sức mạnh quan trọng ‘tiếp lửa” cho các tuyển thủ Đức thi đấu tốt để giành cúp vàng thế giới. Người hâm mộ có thể bắt gặp cảnh tiền vệ tài hoa Schweinsteiger lên tận khán đài để đón nhận nụ hôn say đắm từ cô bạn gái xinh đẹp siêu mẫu Sarah Brandner hay những cử chỉ ngọt ngào mà Ann-Kathrin dành cho Mario Gotze khi anh trở thành người hùng với là bàn thắng duy nhất trong trận chung kết gặp Argentina. Cô ca sĩ nóng bỏng Mandy Capristo cũng “theo sát” Ozil trong suốt quãng thời gian ngôi sao Arsenal thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Thế nhưng, sau những khoảnh khắc vui mừng cùng chức vô địch lịch sử, kỳ nghỉ hè lãng mạn với các nàng WAGs xinh đẹp, Schweinsteiger, Gotze, Ozil lại “một mình lẻ bóng”. Ba cặp đôi hot nhất làng bóng đá Đức đều gặp trục trặc trong quan hệ tình cảm.

Đầu tiên là Ozil bị cô bồ Mandy đọc được tin nhắn Ozil gửi đến một người đẹp chuyên chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy và Page 3 của Anh. Quá đau đớn vì cảm thấy bị phản bội, nữ ca sĩ xinh đẹp đã quyết định chấm dứt quan hệ tình cảm với cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Gần đây, đến lượt Schweinsteiger và Gotze bị bồ “bỏ rơi”. Sau World Cup 2014, người hâm mộ không còn thấy siêu mẫu Sarah xuất hiện bên “Tắc kè hoa”. Ngay cả với sự kiện quan trọng là Schweini được chọn làm tân thủ quân của Mannschaft, cũng không thấy bóng dáng Sarah đâu. Các fan hâm mộ suy luận, sau gần chục năm gắn bó cặp đôi hot nhất làng bóng đá Đức đã đường ai nấy đi.

Chuyện buồn về tình cảm cũng xảy ra với người hùng Gotze. Dấu hiệu rạn vỡ của cặp trai tài gái sắc này bắt đầu từ việc Ann-Kathrin bất ngờ đăng trên tài khoản Instagram của cô những lời ám chỉ Gotze dối trá. Siêu mẫu kiêm ca sĩ xinh đẹp người Đức cũng không đến sân cổ vu bạn trai trong các trận đấu của Bayern hay ĐTQG. Phải chăng, Gotze đã làm điều gì có lỗi với Ann-Kathrin khiến người đẹp quay lưng với anh.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng, những dấu hiệu rạn nứt trên chỉ là nhất thời của cả 3 cặp đôi nổi tiếng làng bóng đá Đức và mong các tuyển thủ Mannschaft sớm hàn gắn vết thương lòng với các nàng WAGs xinh đẹp.


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X