Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các Liverpudlian phản đối Barcelona và Neymar chèo kéo Coutinho

Thứ Năm 24/09/2015 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông qua mạng xã hội Twitter, người hâm mộ Liverpool bày tỏ sự không hài lòng với khởi đầu nghèo nàn trong mùa giải này đồng thời yêu cầu CLB giữ chân tiền vệ Philippe Coutinho bất chấp sự chèo kéo của Barcelona.


Sau sự ra đi của Luis Suarez và mới đây là Raheem Sterling, tiền vệ Philippe Coutinho trở thành cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Liverpool. Cầu thủ người Brazil đã chơi rất hay ở mùa 2014/15 với 5 bàn thắng, 5 đường kiến tạo và quan trọng hơn là tầm ảnh hưởng to lớn lên lối chơi của “Lữ đoàn đỏ”. Dù Liverpool chỉ xếp thứ 6 tại giải Ngoại hạng Anh nhưng cá nhân Coutinho đã được lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh. Thành công trên sân cỏ là vậy nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 23 tuổi lại tiết lộ anh vẫn chưa thể thích nghi được với cuộc sống, thời tiết khắc nghiệt tại thành phố Liverpool.

Coutinho dang
Coutinho đang nhận được những lời mời chào của Barca và Neymar

Chớp lấy cơ hội này, Barcelona đã lên kế hoạch mua Coutinho và dự định sẽ triển khai trong thời gian tới. Kế hoạch này nhận được sự đồng tình của ngôi sao Neymar khi anh lên tiếng khẳng định đồng hương Coutinho đủ khả năng để khoác áo một đội bóng lớn như Barca. Một loạt những sự kiện đang diễn ra khiến cho cộng đồng người hâm mộ Liverpool đan xen những cảm xúc khác nhau thể hiện qua những bình luận trên mạng xã hội.

Adam Prince (@AdamPrince_): “Thật buồn cười nếu chúng ta bán Coutinho cho Barca và biến thành đội bóng yếu hơn cả Swansea. Hi vọng khó khăn sẽ đi qua và đội bóng trở lại”

Dan Griffiths (@ DJGriff92): “Coutinho tới Barca rồi sau đó? Thật khó để tưởng tượng”

Joseph Pinto (@ Joseph_Pinto88): “Sẽ không ngạc nhiên nếu Coutinho tới Barca mùa giải tới! Thật đau đớn khi phải xem Liverpool ở những ngày này! Rodgers hãy đi đi”

Cac Liverpudlian phan doi Barcelona va Neymar cheo keo Coutinho hinh anh 2
Một bình luận thể hiện sự thất vọng

C'DORF4REAL (@CDORF4REALRED): “Chắc chắn Coutinho sẽ tới Barcelona!!! Có thể chúng ta lại thấy một Sterling khác trong thương vụ này!!!”

AngryLilMan (@ AngryLittleMan1): “Nếu Rodgers còn được tin dùng thì hãy tin là Coutinho sẽ ra đi.”

Wongani Nyangulu (@wonganisato): “Nếu đội bóng tiếp tục chơi như hiện nay và giữ Brendan Rodgers, tôi sẽ không trách Coutinho nếu anh tới Barca. Chúng ta không có tham vọng! Tầm thường!”

RJTT (@Reece_Truepenny): “Dường như Coutinho trên chuẩn bị tới Barcelona, Liverpool sẽ ra sao? Thật buồn, thật không thể tin được.”

Coutinho & Can (@liverbird0121): “Barcelona sẽ mua Coutinho vào tháng 1 và cùng lúc đó Origi được đem cho mượn? Tuyệt vời! Chỉ có thể là tuyệt vời!”

Cac Liverpudlian phan doi Barcelona va Neymar cheo keo Coutinho hinh anh 3
Bình luận đầy tính châm biếm của CĐV Liverpool

CĐV Liverpool  cũng tỏ ra tức giận trước sự chèo kéo từ phía Barca và Neymar:

Kevin Madden (@_kevinmadden): “Neymar nói muốn thấy Coutinho ở Barca. Nhưng nếu như vậy anh ta sẽ chẳng thấy được lâu đâu, Coutinho sẽ bị thui chột tại đó thôi.”

Amir (@MirMadHinWw): “Neymar lại cố gắng thuyết giáo để Coutinho gia nhập Barcelona. Không chào đón!”

Cac Liverpudlian phan doi Barcelona va Neymar cheo keo Coutinho hinh anh 4
Dòng tweet đề nghị Neymar dừng dụ dỗ Coutinho

LOUROLL LFC (@ louroll89): “Neymar hãy im đi! Tất cả chúng ta hãy nói với anh ta như vậy”

Welsh Xavi (@Firrnino): “Barca muốn có Coutinho ư? Thật quá tham lam. Họ đã có Suarez Neymar Mesi và bây giờ muốn Coutinho? Đừng mơ”

LFC (@Super_LFC): “Coutinho tới Barca? Không có chuyện đó đâu, anh ta đang chơi ăn ý với Lucas và Milner”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X