Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ca sĩ nổi tiếng Rihanna muốn mua đội bóng tại Anh

Thứ Sáu 08/08/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tình yêu bóng đá của Rihanna được thể hiện rõ nhất qua mùa World Cup 2014. Nay, nữ ca sĩ gốc Barbados còn muốn làm bà chủ một đội bóng lớn tại Anh. Với Rihanna, không gì là không thể.

“Ban đầu, chúng tôi chỉ nghĩ rằng dự định kinh doanh bóng đá của Rihanna chỉ xuất phát từ câu chuyện tán gẫu, rồi cô ấy sẽ nhanh chóng quên đi. Chúng tôi cho rằng có lẽ do Rihanna vẫn đang quá phấn khích vì bầu không khí tại World Cup nên mới có ý tưởng đó. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, chúng tôi mới hiểu rằng Rihanna rất nghiêm túc về việc này”- Daily Mail dẫn lời một nguồn tin thân cận với Rihanna.

Rihanna rất cuồng mộ túc cầu
Rihanna rất cuồng mộ túc cầu

Khát khao lớn nhưng Rihanna không vội vã. Nữ ca sĩ đã lên kế hoạch chi tiết từng bước 1 để hiện thực hóa tham vọng của mình. Cô sẽ đặt nền móng cho quá trình ấy bằng việc thành lập một học viện bóng đá tại quê nhà Barbados. Khi đã có danh tiếng, cô mới dần lấn sân sang những thị trưởng tiềm năng hơn, cụ thể là tại Anh.

Trong nhiều năm ca hát, Rihanna đã mua nhà và xây dựng được nền tảng quan hệ tại Anh. Đặc biệt hơn, rất nhiều bạn bè của Rihanna là các danh thủ. Theo trang TVNZ, Rihanna hiện đang tham vấn lời khuyên của tiền đạo Didier Drogba, người có nhiều năm thi đấu tại Anh trong màu áo Chelsea.

Về mặt tài chính, Rihanna không phải quá bận tâm. Sự nghiệp ca hát thành công trong nhiều năm liền đã đưa cô trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ giàu có nhất trên thế giới. Năm 2012, Rihanna được Forbes xếp thứ 4 trong những người nổi tiếng quyền lực nhất với khoản thu nhập 53 triệu đô (khoảng 1.104 tỷ đồng) từ tháng 5/2011 đến tháng 5/2012. Đến giữa năm 2013, kết thúc năm tài khóa tiếp theo, tổng thu nhập của Rihanna đã tăng lên tới 75 triệu USD.

Tình yêu bóng đá được Rihanna thể hiện rõ nhất mùa World Cup vừa qua. Ngay từ những trận đấu đầu tiên, Rihanna đã làm nóng bầu không khí bằng những chia sẻ đầy phấn khích trên trang cá nhân Twitter. Cô nàng cũng chẳng ngần ngại văng tục mỗi khi đội bóng yêu mến thua cuộc hay chụp ảnh khiêu khích mừng đội bóng cô yêu thắng trận.

Trận chung kết giữa Đức và Argentina, Rihanna gác lại toàn bộ lịch làm việc để sang Brazil cổ vũ cho Die Mannschaf. Khi Đức đánh bại đối thủ Nam Mỹ với tỷ số 1-0 để lên ngôi vô địch thế giới, Rihanna dành cả đêm để ăn mừng cùng với Mario Goetze và các đồng đội của anh.

Rihanna không phải là ngôi sao giải trí đầu tiên mong muốn sở hữu một đội bóng tại Anh. Trước đây, rapper Snoop Dogg từng thừa nhận anh suy tính về việc đầu tư vào CLB Celtic. Năm 2010, P.Diddy cũng tuyên bố rằng muốn đàm phán mua Crystal Palace chỉ đơn giản vì thích tên của CLB.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X