Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo mang theo 4 máy bay riêng tới World Cup

Chủ Nhật 23/03/2014 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Bồ Đào Nha chi nhiều tiền để cả gia đình tới Brazil xem anh thi đấu mùa hè này.


Ronaldo và bạn gái Irina Shayk trong một lần đi máy bay riêng đi nghỉ mát
Ronaldo và bạn gái Irina Shayk trong một lần đi máy bay riêng đi nghỉ mát

"Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ tới đây với sự tháp tùng của một máy bay chở 200 phóng viên Bồ Đào Nha, cùng 4 máy bay riêng chở gia đình anh ấy", một nhân vật cấp cao của Không lực Brazil tiết lộ với AFP.

Giới truyền thông Brazil thực sự choáng váng khi biết thông tin này và tự hỏi không biết đại gia đình nhà CR7 sẽ có tất cả bao nhiêu người tới xứ sở samba vào tháng 6 này trên 4 chiếc máy bay riêng. Có người so sánh 4 máy bay có thể chở tất cả dân vùng Funchal, quê nhà của siêu sao Real.

Đẹp trai, giàu có và không ngại chơi trội, CR7 vừa khai trương một bảo tàng của riêng mình ở quê nhà cũng như hào phóng tặng xe hơi cho các thành viên đội y tế của Real sau khi đoạt Quả bóng vàng FIFA hồi tháng 1. Tay chơi sành điệu của làng bóng đá cũng rất tích cực làm từ thiện giúp đỡ những người nghèo khó.

Tối nay, siêu sao 29 tuổi và các đồng đội ở Real bước vào trận đấu được coi là siêu kinh điển ở La Liga với kình địch Barcelona. "Kền kền trắng" đang hơn đối thủ kỵ giơ 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Tuyển Bồ Đào Nha sẽ có mặt tại đại bản doanh ở Campinas, bang Sao Paulo, Brazil để chuẩn bị cho World Cup vào ngày 7/6 tới. C. Ronaldo và các đồng đội tiếp đón tuyển Đức vào ngày 15/6, một tuần sau sẽ gặp tuyển Mỹ trước khi kết thúc bảng G với trận đấu gặp Ghana vào này 26/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X