Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buồn Real thua trận, Casillas hoãn cưới

Thứ Năm 26/04/2012 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi buồn trên sân cỏ đã lấn sang cả chuyện đời tư của Iker Casillas khi thủ thành này đã quyết định sẽ hoãn đám cưới với bạn gái xinh đẹp Sara Carbonero.

Hồi tháng 3 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên thông tin rằng thủ quân của Real Madrid sẽ chính thức đưa nàng về dinh vào mùa hè năm nay. Cụ thể, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha tại Euro 2012, Casillas sẽ kết hôn với bạn gái là nữ phóng viên thể thao sexy nhất hành tinh Sara Carbonero. Các thiếp mời được cho là đã gửi tới người thân và bạn bè, địa điểm được cặp uyên ương đẹp đôi nhất hậu trường làng bóng đá xứ bò tót lựa chọn cho ngày lên xe hoa sẽ là quê nhà của Iker, khu làng Montealegre thuộc tỉnh Toledo (Tây Ban Nha).

Casillas và Sara
Casillas và Sara

Tuy nhiên, mọi kế hoạch đã bị đảo lộn sau khi Real Madrid để thua Bayern Munich trên chấm phạt đền ở trận bán kết lượt về Champions League đêm qua. Dù đã xuất sắc cản phá thành công hai cú sút của cầu thủ Bayern nhưng việc Ronaldo, Kaka và Ramos sút hỏng khiến giấc mộng trời Âu của Real vỡ vụn.

Không lâu sau trận đấu, đã xuất hiện thông tin về việc Casillas hoãn cưới. Joaquin Prat, một người đồng nghiệp của Sara tại đài Telecinco cho hay: “Tôi đã nói chuyện với Sara trong thời gian cô ấy trang điểm để lên hình và cô ấy đã kể cho tôi rằng sẽ không có đám cưới trong năm nay. Về nguyên nhân dẫn đến quyết định này, cô ấy không tiết lộ."

Casillas và Sara bắt đầu qua lại với nhau từ năm 2009, nhưng mối quan hệ giữa họ chỉ được dư luận biết đến tại World Cup 2010, giải đấu mà Carbonero được đài Telecinco phân công “phụ trách” đội tuyển Tây Ban Nha. Ở giải đấu đó, cô từng bị kết tội là nguyên nhân dẫn tới thất bại của TBN trước Thụy Sỹ, chính xác hơn là đã khiến Casillas mất tập trung khi xuất hiện ở khu vực phía sau cầu môn. Tại đây, Iker cũng đã trao cho bạn gái nụ hôn nổi tiếng khi Tây Ban Nha lên ngôi vô địch.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X