Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon theo chân Pirlo, muốn bỏ vợ

Thứ Hai 24/02/2014 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Juve đã dọn ra khỏi nhà với lý do "muốn có thời gian để suy nghĩ", đánh bật những lời bào chữa của vợ anh, Alena Seradova, á hậu CH Czech 1998.

Theo lời tiết lộ của Richard Grande Stevens, một người bạn của Buffon với tạp chí Vanity Fair, thủ thành 36 tuổi hiện không còn ở chung nhà với vợ và 2 con mà đã dọn đến ở tạm ở nhà anh.

Buffon ăn quen phở nên đã chán cơm?
Buffon ăn quen phở nên đã chán cơm?

Luật sư pháp lý của gia đình nhà Agnelli cho hay: "Gigi đang gặp trục trặc trong cuộc sống gia đình nên muốn ra ngoài. Ban đầu, anh ấy định dọn đến khách sạn ở nhưng tôi đã bảo đến nhà tôi vì căn hộ đó tôi cũng đang để không.

Hàng ngày, có 2 phụ nữ đến giúp việc nhà và phục vụ anh ấy. Buffon có thể ở đó bao lâu cũng được, thậm chí là cả 10 năm. Chúng tôi là bạn tốt của nhau và tình bạn là trên hết, hơn cả phụ nữ".

Điều đáng chú ý, Richard từng có thời gian mặn nồng với Valentina Baldini, cháu gọi Chủ tịch Juve, Andrea Agnelli bằng chú, ngọn lửa tình khiến chàng tiền vệ Pirlo sẵn sàng mất khẩm tiền cho vụ ly dị vợ.

Tiết lộ của Richard đã đánh bật những bào chữa có phần yết ớt của Alena Seradova cho rằng, dư luận quá săm soi vào cuộc sống riêng của gia đình cô và hiện tại họ vẫn là một gia đình hạnh phúc. Còn chuyện Buffon ra ngoài thì chỉ có... 1 đêm thôi! (?)

Buffon được cho là vì mê gái trẻ, một showgirl truyền hình Ý, Ilaria D' Amico nên muốn chia tay vợ, dù họ có với nhau 2 mặt con: Louis Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi). Nếu điều này là thật thì lại thêm một sự tiếc nuối của người hâm mộ dành cho những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Italia, sau sự tan vỡ của gia đình Pirlo.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X